04:09, 28/09/2007

Tour trăng mật

Chào hàng mùa cưới năm nay, các công ty du lịch đã đưa ra chùm tour honeymoon (tour trăng mật) có nhiều nét mới và độc đáo...

Một góc khu nghỉ mát Ana Mandara.

Chào hàng mùa cưới năm nay, các công ty du lịch đã đưa ra chùm tour honeymoon (tour trăng mật) có nhiều nét mới và độc đáo.

Có 5 điểm đến cho chùm tour trăng mật. Dẫn đầu là TP. Đà Lạt, bởi lễ hội hoa và những kỷ lục về đám cưới tập thể lớn nhất sẽ diễn ra tại đây trong tháng 12. Tiếp đến là Nha Trang, nơi có nhiều resort cao cấp thơ mộng như Vinpearl, Ana Mandara Evason, các địa điểm tiếp theo là Phan Thiết, Phú Quốc và Hạ Long.

Saigontourist và Vietravel hiện đang có 2 tour trăng mật rất độc đáo. Saigontourist giới thiệu tour “Tuần trăng mật trên tàu du lịch 5 sao Costa Allegra” lãng mạn với hải trình 6 ngày 5 đêm qua Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Vietravel độc đáo với những chùm tour tổ chức đám cưới dưới lòng biển và kết thúc bằng những ngày trăng mật ấn tượng tại các resort ở Nha Trang. Với các tour này, phòng khách sạn và các bữa ăn dành riêng cho đôi bạn trẻ sẽ luôn được trang trí đầy hoa, nến và sôcôla, rượu champagne và những giai điệu tình ca ấm áp.

Bạn có thể liên hệ Chi nhánh Vietravel tại Nha Trang, 23D Biệt Thự để được thiết kế chương trình riêng cho mình.

G.A