09:10, 04/10/2014

Hòn Tằm – đảo thiên đường giữa vịnh Nha Trang

Người xưa ví von Hòn Tằm như một con tằm xanh giữa nương dâu xanh ngát hướng về biển Đông vì vị trí và hình dáng đặc biệt của hòn đảo này.

 

Người xưa ví von Hòn Tằm như một con tằm xanh giữa nương dâu xanh ngát hướng về biển Đông vì vị trí và hình dáng đặc biệt của hòn đảo này.

 

 

Bạn hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó khi tia nắng đầu tiên rọi vào tận chiếc giường êm ái đánh thức bạn dậy trong tiếng chim hót lảnh lót trong khu vườn sát bên bungalow. Nhìn ra phía biển, bạn thấy Mặt Trời vàng rực đang từ từ nhô lên giữa biển khơi. Bạn sẽ bật dậy, tung tăng chạy trên bãi cát trắng mịn, hít thở không khí trong lành và tâm hồn lâng lâng mỉm cười đón chào ngày mới hứa hẹn thật nhiều niềm vui tại Hòn Tằm.

 

Người xưa ví von Hòn Tằm như một con tằm xanh giữa nương dâu xanh ngát hướng về Biển Đông vì vị trí và hình dáng đặc biệt của hòn đảo. Giữa Vịnh Nha Trang xanh và êm ả, khí hậu luôn mát mẻ, đầy nắng và gió, hòn đảo nhiệt đới này không chỉ giàu sức sống với biển xanh quyến rũ và cát trắng mịn màng, mà còn được phủ xanh bát ngát bởi rừng nguyên sinh nhiệt đới. Tổng thể thiên nhiên ấy làm bất cứ du khách nào đặt chân lên hòn đảo cũng phải ngây ngất trước vẻ quyến rũ mà tạo hóa đã ưu ái ban cho hòn đảo này. Từ lâu, Hòn Tằm đã nổi tiếng là một địa điểm lý tưởng dành cho du lịch sinh thái tại Việt Nam .

 

Chỉ một lần đến với Hòn Tằm, du khách sẽ đắm chìm trong trời biển bao la đẹp như huyền thoại và lắng đọng tâm hồn để nhận ra giá trị từng khoảnh khắc thời gian. Hãy đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời ở chính nơi trời biển bao la giao hòa với nhau này qua tập phim S - Việt Nam sau đây.

 

Theo Tạp chí du lịch