03:05, 16/05/2020

Ngân hàng Quân đội chi nhánh Khánh Hòa tặng 300 suất quà cho người nghèo

Ngày 16-5, Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình từ thiện MB Khánh Hòa chung tay vì người nghèo tại tất cả điểm giao dịch trên địa bàn TP. Nha Trang. 

Ngày 16-5, Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình từ thiện MB Khánh Hòa chung tay vì người nghèo tại tất cả điểm giao dịch trên địa bàn TP. Nha Trang. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 

Ngân hàng Quân đội chi nhánh Khánh Hòa tặng quà cho người nghèo
Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hòa tặng quà cho người nghèo

 

Tấm lòng của  tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Quân đội gửi đến các hoàn cảnh khó khăn
Tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Quân đội gửi đến các hoàn cảnh khó khăn

 

Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hòa đã tặng hơn 300 phần quà cho các gia đình nghèo khó tại các phường nơi đặt trụ sở giao dịch trên địa bàn TP. Nha Trang. Các món quà tuy có giá trị không lớn nhưng chứa đựng tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên ngân hàng với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bà con.

 

Thiện nguyện là hoạt động thường niên của Ngân hàng Quân đội chi nhánh Khánh Hòa
Thiện nguyện là hoạt động thường niên của Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hòa

 

 

Thiện nguyện vì người nghèo là một trong những hoạt động diễn ra thường niên của Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Khánh Hoà, nhằm mục đích chia sẻ yêu thương để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

 

NHẬT THANH