02:09, 25/09/2018

Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho 100 chức việc tôn giáo

Sáng 25-9, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Nha Trang phối hợp với Phòng Nội vụ và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho 100 đại biểu là chức việc các tôn giáo trên địa bàn.

Sáng 25-9, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Nha Trang phối hợp với Phòng Nội vụ và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho 100 đại biểu là chức việc các tôn giáo trên địa bàn.

 

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.
Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

 

Trong 2 ngày, các đại biểu được bồi dưỡng 5 chuyên đề: Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng an ninh trong tình hình mới; phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; một số nội dung cơ bản của các luật: Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Dân quân tự vệ và Pháp lệnh Dự bị động viên; một số vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh tế gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng an ninh; xây dựng địa phương vững mạnh đáp ứng yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho chức việc các tôn giáo nắm được những nội dung cơ bản về đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, nhiệm vụ quốc phòng an ninh trong tình hình mới, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

THẾ ANH