04:01, 20/01/2022

Học sinh Khánh Hòa nghỉ Tết từ ngày 27-1

Ngày 20-1, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa có kế hoạch gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở về khung thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm 2022 trong ngành GD.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có kế hoạch gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc sở về khung thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm 2022 trong ngành GD.

Theo đó, đối với học sinh các cấp học, nghỉ học từ ngày 27-01 đến hết ngày 6-2 (tức từ ngày 25 tháng Chạp năm Tân Sửu đến hết ngày 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần). Đối với công chức, viên chức và người lao động nghỉ từ ngày 29-1 đến hết ngày 6-2 (tức từ ngày 27 tháng Chạp năm Tân Sửu đến hết ngày 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

 

Một tiết học Trường Tiểu học Phước Thịnh, xã Phước Đồng, TP.Nha Trang
Một tiết học Trường Tiểu học Phước Thịnh, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang

 

Sở GD-ĐT đề nghị trước và sau thời gian nghỉ Tết, các đơn vị, cơ sở GD trong toàn tỉnh phải duy trì chế độ công tác cũng như nề nếp dạy, học đảm bảo theo đúng chương trình của Bộ, không được nghỉ Tết sai quy định. Tổ chức tuyên truyền, giáo dục học sinh giữ gìn an ninh, trật tự ở trong nhà trường và ngoài xã hội, thực hiện nếp sống văn minh; tăng cường giáo dục học sinh chấp hành Luật Giao thông, không tham gia đua xe, đánh võng, lạng lách; bảo vệ môi trường, không bẻ cây lấy lộc đầu năm; không đốt pháo các loại; không tham gia các tệ nạn xã hội khác để góp phần ổn định tình hình an toàn trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh...

 

 THANH TRÚC