04:01, 17/01/2022

Học sinh Khánh Hòa học trực tiếp trong học kỳ II năm học 2021-2022

Ngày 17-1, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa ban hành công văn gửi các phòng Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị trực thuộc Sở về việc tổ chức dạy học trực tiếp thích ứng, linh hoạt. 

 

Ngày 17-1, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Khánh Hòa ban hành công văn gửi các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc Sở về việc tổ chức dạy học trực tiếp thích ứng, linh hoạt. 

 

Tiết học vừa trực tiếp vừa trực tuyến của cô trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP.Nha Trang)
Một tiết học vừa dạy học trực tiếp vừa trực tuyến của cô trò trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP. Nha Trang)

 

Theo đó, các phòng GD-ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở giáo dục kỹ năng sống và hoạt động ngoài giờ lên lớp trên địa bàn tỉnh, căn cứ vào đặc điểm, tình hình cụ thể của đơn vị cũng như tình hình, diễn biến của dịch Covid-19, chủ động xem xét, quyết định việc tổ chức dạy học trực tiếp trong học kỳ II năm học 2021-2022, không thực hiện chia nhỏ lớp, giảm sĩ số học sinh. Sở yêu cầu các đơn vị, cơ sở GD tiếp tục xây dựng các phương án, kế hoạch dạy học linh hoạt để sẵn sàng chuyển sang các hình thức dạy học khác khi dịch bệnh diễn biến phức tạp; tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh, ngành Y tế và của Sở GD-ĐT, đảm bảo an toàn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh…

 

THANH TRÚC