12:01, 15/01/2022

Tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an"

Sáng 15-1, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022 và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

Sáng 15-1, Công đoàn ngành Giáo dục (GD) tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trặng quà cho các đoàn viên, nhà giáo, người lao động.
Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà cho các đoàn viên, nhà giáo, người lao động.

 

Trong nhiều năm qua, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm thường xuyên được Công đoàn ngành Giáo dục triển khai và đạt nhiều kết quả tốt. Công đoàn giáo dục các cấp đã có nhiều giải pháp phù hợp, hiệu quả nhằm nâng cao đời sống cho đoàn viên, người lao động. Các công đoàn cơ sở đã xây dựng các quỹ tương trợ đồng nghiệp, quỹ chung tay góp vốn, quỹ thăm hỏi… để động viên, thăm hỏi và hỗ trợ kịp thời đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4, Công đoàn ngành đã bám sát cơ sở, chủ động nắm tình hình của đoàn viên, người lao động về sức khỏe, an toàn, đời sống việc...

 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Tuân ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đoàn viên, người lao động trong toàn ngành và chúc cho các đoàn viên, người lao động sức khỏe, vượt qua khó khăn và tiếp tục phấn đấu, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 - 2022. 

 

Đại diện UBMTTVN tỉnh tặng quà cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện UBMTTQVN tỉnh tặng quà cho các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động.
Ông Lê Đình Thuần - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động.

 

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 70 suất quà cho đoàn viên, người lao động; UBMTTQVN tỉnh trao 500 suất. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm. 

 

THANH TRÚC