12:01, 06/01/2020

Gần 1.000 học sinh được tuyên truyền an toàn giao thông đường sắt

Sáng 6-1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông đường sắt cho gần 1.000 học sinh Trường Tiểu học Cam Tân (huyện Cam Lâm). 
 

 

Sáng 6-1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) đường sắt cho gần 1.000 học sinh Trường Tiểu học Cam Tân (huyện Cam Lâm). 
 
 
Các em học sinh được tham gia thi tìm hiểu Luật đường sắt.
Các em học sinh được tham gia thi tìm hiểu Luật đường sắt.
 
 
Tại buổi tuyên truyền, các học sinh được phổ biến quy định của Luật Đường sắt, các hành vi bị nghiêm cấm, về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc bảo vệ hành lang ATGT đường sắt. Đồng thời, các học sinh cũng được hướng dẫn về kỹ năng an toàn khi qua đường sắt, nhận biết về tình huống giao thông nguy hiểm và cách phòng tránh tai nạn giao thông. Ngoài ra, các em còn được tham gia thi tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT đường sắt. Cán bộ phòng cũng phát tờ rơi tuyên truyền đến toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. 
 
 
Phát tờ rơi tuyên truyền Luật đường sắt cho các em học sinh.
Phát tờ rơi tuyên truyền Luật đường sắt cho các học sinh.
 
 
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các học sinh nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật ATGT, có hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; trang bị cho các em những kỹ năng tham gia giao thông an toàn, góp phần kiềm chế, làm giảm tai nạn giao thông. 
 
 
 
Trao thưởng cho các em học sinh xuất sắc trong phần thi tìm hiểu Luật đường sắt.
Trao thưởng cho các học sinh xuất sắc trong phần thi tìm hiểu Luật đường sắt.

 

Dịp này, Phòng Cảnh sát giao thông cũng trao tặng 12 phần quà cho các giáo viên dạy giỏi cấp huyện và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

 

THÀNH NAM