Góc ảnh
08:02, 05/02/2016

Ngắm cây cảnh Tết trĩu quả

TP. Nha Trang đẹp rạng ngời trong những ngày cuối năm. Hãy cùng ngắm những cây cảnh trĩu quả đang điểm tô hương sắc mùa xuân trên phố biển. Nếu các loài hoa được ví như dàn dây mềm mại đầy uy lực trong "bản giao hưởng mùa xuân" thì những chậu cây cảnh trĩu quả sẽ là dàn kèn đồng mạnh mẽ, sắc sảo làm mê hoặc con tim người thưởng thức…

TP. Nha Trang đẹp rạng ngời trong những ngày cuối năm. Hãy cùng ngắm những cây cảnh trĩu quả đang điểm tô hương sắc mùa xuân trên phố biển. Nếu các loài hoa được ví như dàn dây mềm mại đầy uy lực trong “bản giao hưởng mùa xuân” thì những chậu cây cảnh trĩu quả sẽ là dàn kèn đồng mạnh mẽ, sắc sảo làm mê hoặc con tim người thưởng thức…

 

k
Quýt Lai Vung, quả to, đỏ rực từ miền Tây đang được bày bán tại Nhà Thiếu nhi Khánh Hòa.

 

Nhiều cây ăn quả quen thuộc được nhà vườn chăm sóc tạo dáng, tươi tốt, mạnh mẽ và sum suê trái. Không chỉ được dùng để trang trí, những loại cây trái này còn biểu trưng cho vận may, thịnh vượng cho gia chủ trong năm mới.

 

k
Ổi bonsai sai quả, tác phẩm đạt giải nhì tại Hội Hoa xuân 2016.

 

k
 Cây bưởi xanh tốt, quả căng tròn tượng trưng cho sự sung túc, tiền tài, may mắn.

 

 

k
Cây khế bonsai duyên dáng, lủng lẳng trái vàng, xanh.

 

 

k
Cây dứa đến từ TP. Đà Lạt, giá 250.000 đồng.

 

k
Ớt cảnh đến từ Phan Thiết, giá 50.000 đồng/ chậu, trên đường Lê Thánh Tôn. Những chùm quả xinh xắn mang ý nghĩa lộc tràn đầy.

 

 

k
Cây dâu tằm dày đặc trái, tác phẩm đạt giải 3 tại Hội Hoa xuân.

 

 

k
Cây Phật Thủ, giá 1.2 triệu/ cây đến từ ngoại thành Hà Nội. Nhà vườn ghép trái vào cây Phật thủ con và cho biết loại này có thể giữ chơi được vài tháng.

 

 Như Thảo