Góc ảnh
08:02, 04/02/2016

Nhộn nhịp sắm Tết ở vỉa hè

Gần Tết, bên cạnh các cửa hàng, chợ, siêu thị luôn đông khách, tại Nha Trang còn có một thị trường mua sắm rất nở rộ, đó là thị trường thời trang vỉa hè. Cứ khoảng từ 4 – 5 giờ chiều đến tối, các "gian hàng di động" lại được dọn ra trên các vỉa hè một số con đường như Lê Hồng Phong, 2-4, Thống Nhất…và nhiều nhất hiện nay là tại khu vực Mã Vòng. Nhiều loại hàng thời trang, từ quần áo, đến giày dép, túi xách, phụ kiện…được bày bán. Thời trang vỉa hè hút khách nhờ giá thấp, thậm chí là "siêu rẻ", phù hợp với túi tiền của một số người có thu nhập thấp...

Gần Tết, bên cạnh các cửa hàng, chợ, siêu thị luôn đông khách, tại Nha Trang còn có một thị trường mua sắm rất nở rộ, đó là thị trường thời trang vỉa hè. Cứ khoảng từ 4 – 5 giờ chiều đến tối, các “gian hàng di động” lại được dọn ra trên các vỉa hè một số con đường như Lê Hồng Phong, 2-4, Thống Nhất… và nhiều nhất hiện nay là tại khu vực Mã Vòng. Nhiều loại hàng thời trang, từ quần áo, đến giày dép, túi xách, phụ kiện… được bày bán. Thời trang vỉa hè hút khách nhờ giá thấp, thậm chí là “siêu rẻ”, phù hợp với túi tiền của một số người có thu nhập thấp.

 

v
Bắt đầu từ 4, 5 giờ chiều, rất nhiều hàng quần áo giá rẻ đổ ra vỉa hè ở khu vực Mã Vòng. Tại những gian hàng này, 1 cái áo chỉ bán với giá 20.000 đồng, áo đầm chỉ 40.000 đồng.

 

Người mua tấp nập, đông đúc
Người mua tấp nập, đông đúc

 

 

Quần áo bày bán rất đa dạng
Quần áo bày bán cũng rất đa dạng. Từ áo thun, sơ-mi, áo len, áo kiểu... với giá thường không quá 100.000 đồng

 

...đến áo dài trẻ em cũng có.
Áo dài cho bé đi chơi Tết cũng có.

 

Những kiểu đầm cầu kỳ cũng có mặt ở vỉa hè.
Những kiểu đầm cầu kỳ cũng có mặt ở vỉa hè.

 

 

Giày dép cũng đủ loại, đủ kiểu
Bên cạnh quần áo, giày dép cũng đủ loại, đủ kiểu.

 

Một bạn nữ đang chọn một đôi giày đi chơi Tết.
Một bạn nữ đang chọn một đôi giày đi chơi Tết.

 

Chỉ hơn 100.000 đồng là đã có thể sắm được một đôi giày nam khá thời trang như thế này. Anh Võ Thanh Quân (áo xanh), cho biết mỗi ngày bán được khoảng vài chục đôi.
Chỉ hơn 100.000 đồng là đã có thể sắm được một đôi giày nam khá thời trang như thế này. Anh Võ Thanh Quân (áo xanh), cho biết mỗi ngày bán được khoảng vài chục đôi tại đây.

 

Ngoài ra, bóp da, túi xách, dây nịt...cũng
Ngoài ra, ví da, túi xách, dây nịt... cũng được bày bán rất nhiều. Một cái ví như thế này giá chỉ 25.000 đồng.

 

Giá rẻ giúp thời trang vỉa hè hút khách.
Giá rẻ là yếu tố giúp thời trang vỉa hè hút khách.

 

Thanh Thảo