01:07, 17/07/2020

Những điểm check-in như Maldives tại Nha Trang Fun Island

Đến với Fun Island (Vịnh Đầm Bấy, Nha Trang) bạn wow lên ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo với vô số điểm check - in tuyệt đẹp như Maldives.
 

Đến với Fun Island (Vịnh Đầm Bấy, Nha Trang) bạn wow lên ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo với vô số điểm check - in tuyệt đẹp như Maldives.

 

 
Đặt chân lên hòn đảo nhỏ xinh đẹp này, hiện ra trước mắt bạn là một bãi cát trắng trải dài dưới những núi đá đủ mọi hình thù kỳ lạ. Nước biển ở đây có hai màu rõ rệt. Gần bờ là màu xanh lam trong vắt, có thể nhìn thấy tận đáy, đi dần ra xa nước biển màu xanh đậm vô cùng quyến rũ. 

 

 
Tại Fun Island không khó để bạn tìm cho mình những góc check-in ảo diệu và lãng mạn.

 

 
Thả mình trên những chiếc xích đu độc đáo, bạn cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết, bởi nơi đây ngập tràn sắc xanh của màu nước biển cùng với màu xanh của rừng cây... Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên trọn vẹn với bạn là trung tâm giữa biển trời, mây nước bao la.
 

 

 
Từ trên cao nhìn xuống Fun Island được bao trùm bởi một mảng xanh rộng lớn, mát dịu.
 

 

 
Ở bất kỳ khung cảnh nào nơi đây từ những cành hoa, tán lá... cho đến bãi cát trắng mịn trải dài ôm bờ biển, bạn cũng có thể cho ra những shoot hình đầy nghệ thuật không góc chết. 
 

 

 
 
Không ít cặp đôi yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm đã lựa chọn Funs Island là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của mình. 

 

 

 
Hàng loạt hoạt động trải nghiệm miễn phí như: chèo thuyền kayak, sân chơi bọt tuyết, lặn biển ngắm san hô… với sự hướng dẫn nhiệt tình của các hoạt náo viên mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc suốt hành trình khám phá Fun Island.

 

 
Sau những giây phút vui chơi, trải nghiệm, bạn cùng người thân thỏa tích thưởng thức những món ăn phong cách Á - Âu được chế biển bởi các đầu bếp có tiếng tại Nha Trang. Hè này, Fun Island đang có chương trình tặng voucher buffet 50 món hải sản tươi ngon trị giá 300.000 đ dành cho hội bạn mê du hí.

 

 
Du khách đến Fun Island ngỡ ngàng với không gian và phong cảnh thiên nhiên đẹp hơn cả tưởng tượng. Fun Island nằm phía Đông Nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang khoảng 6 km, như một “thiên đường chốn hạ giới” của Nha Trang. 
 
 
 

 

Thông tin thêm về tour khám phá Fun Island
 
Di chuyển ra đảo bằng tàu cao tốc. Xuất phát lúc 9h ra đảo và quay về đất liền lúc 15h mỗi ngày.
 
Chỉ cần đặt tour trước 1 ngày
 
Đặt chỗ tại NhaTrang FunIsland ngay bằng cách gọi điện đến Kênh Đại lý: 0905.119.077
 
Khách lẻ: 0905.196.738 hoặc 0905.207.338 – Email: Booking@silentbay.vn