12:07, 06/07/2020

NhaTrangTourist - Địa chỉ tin cậy của những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp

Sau dịch Covid-19, khách du lịch có xu hướng đi theo nhóm nhỏ. Nắm bắt xu thế này, NhaTrangTourist đã đưa ra nhiều gói dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, được khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội chọn lựa.

 

Sau dịch Covid-19, khách du lịch có xu hướng đi theo nhóm nhỏ. Nắm bắt xu thế này, NhaTrangTourist đã đưa ra nhiều gói dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao, được khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội chọn lựa.

 

 Các em học sinh trường Ischool Nha Trang nghỉ dưỡng tại Duyên Hà Resort

Các em học sinh trường Ischool Nha Trang nghỉ dưỡng tại Duyên Hà Resort

 

Theo các chuyên gia du lịch, thời gian gần đây, khách du lịch nội địa đang có sự thay đổi mạnh mẽ về thói quen du lịch. Nếu như trước đây, người Việt Nam đi du lịch chỉ với mục đích chính là tham quan thì hiện nay là nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao, muốn tìm hiểu sâu hơn về các giá trị văn hóa và cuộc sống bản địa. Dịch Covid-19 đã khiến vấn đề an toàn trong du lịch được chú trọng hơn, theo đó xu thế du lịch theo nhóm nhỏ (bạn bè, người thân trong gia đình) tiếp tục phát triển hơn. Nha Trang – Khánh Hòa với nhiều khu nghỉ dưỡng lớn, có tính biệt lập cao Vinpearl, Hòn Tằm, Champa Island, Ninh Vân Bay, các resort ở Bãi Dài... (Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh)  đang có nhiều lợi thế để thu hút các nhóm khách gia đình đến nghỉ dưỡng.

 

Mới đây, thông qua Công ty TNHH Một thành viên NhaTrangTourist, Luật sư Phùng Thị Hòa – Trưởng văn phòng luật sư Chợ Lớn (TP. Hồ Chí Minh) đã đặt 12 phòng và villa trong khoảng 1 tuần cho cả đại gia đình nghỉ dưỡng tại Resort Amiana Nha Trang và Cam Ranh Riviera (Khu Du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh). Tương tự, chị Nguyễn Thị Lành - Trưởng phòng nhân sự một công ty ở TP. Hồ Chí Minh đã đặt combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm cho gia đình gồm 10 người ở khách sạn 5 sao Vinpearl BeachFront Nha Trang kết hợp tham quan vui chơi không giới hạn tại Vinwonders và trải nghiệm Tour du thuyền Emperor ngắm hoàng hôn trên vịnh Nha Trang. Trước đó, rất nhiều du khách ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đã đặt tour du lịch nghỉ dưỡng của NhaTrangTourist để trải nghiệm du lịch của xứ Trầm Hương. Sau chuyến đi, rất nhiều du khách gửi email cảm ơn NhaTrangTourist bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy của lãnh đạo và nhân viên của công ty đã mang lại cho khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.

 

Du khách đi tour du thuyền Emperos

Du khách đi tour du thuyền Emperor

 

Du lịch ngày càng có tính phân hóa cao (du lịch nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp đào tạo, du lịch kết hợp team Building và Gala Dinner, du lịch mạo hiểm…). Sau dịch Covid-19, du lịch nghỉ dưỡng theo nhóm đang được nhiều du khách lựa chọn. Và đây là đối tượng khách mà các công ty du lịch vừa và nhỏ có thể khai thác rất tốt, lấy được lòng tin của khách bằng chất lượng sản phẩm và sự chăm sóc khách hàng chu đáo. Chia sẻ về “bí quyết” để lấy được lòng tin của du khách, bà Nguyễn Thùy Lan Anh – Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên NhaTrangTourist cho biết: Phương châm của công ty là cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ. Mỗi khi có đoàn khách, nhân viên của NhaTrangTourist luôn gọi điện hỏi thăm lịch trình của khách, gửi email cảm ơn khách hàng, bố trí xe đưa đón sân bay, bố trí nhân viên ở resort để hỗ trợ khách làm thủ tục tận phòng. Trong những ngày khách đi tour hoặc nghỉ dưỡng, nhân viên phụ trách đoàn chủ động chăm sóc và hỏi thăm cảm nhận của khách để kịp thời điều chỉnh nếu có.

 

 Nhân viên của NhaTrangTourist luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách làm thủ tục nhận phòng tại các resort

Nhân viên của NhaTrangTourist luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách làm thủ tục nhận phòng tại các resort

 

Bên cạnh việc cung cấp các combo nghỉ dưỡng trọn gói tại Nha Trang  Khánh Hòa, NhaTrangTourist còn nhận đặt phòng tại Nha Trang, Đà Lạt, Phú Yên, Phan Thiết, Quy Nhơn… Nhiều nhóm khách ở Nha Trang cũng đã tin cậy lựa chọn NhaTrangTourist khi có nhu cầu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Mới đây,  bác sĩ Trần Thị Xuân Lan cùng những người bạn chọn lựa dịch vụ đặt phòng của NhaTrangTourist để nghỉ dưỡng tại các resort ở khu Bãi Dài (Duyên Hà, Cam Ranh Riviera, Alma). Ngân hàng VCB mới đây cũng đã tin tưởng lựa chọn NhaTrangTourist để đặt phòng nghỉ dưỡng cho cán bộ công nhân viên tại The Anam Resort.  “Việc ngày càng có nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn dịch vụ của NhaTrangTourist là một vinh dự của công ty. Đáp lại tình cảm ấy, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức để đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất”, bà Nguyễn Thụy Lan Anh bày tỏ.

 

Du khách tại bến tàu Khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm

Du khách tại bến tàu Khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm

 

 


 

Công ty TNHH Một thành viên NHATRANGTOURIST ( 100/17 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang) chuyên cung cấp tour du lịch Nha Trang, Team building, Gala Dinner cùng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp… Hiện tại, tour nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm ở Vinpearl BeachFront Nha Trang đang được nhiều khách lựa chọn.

Hotline: 0258.3524508; 0258.3524509; 0918772082; 0918762082

https://nhatrang-tourist.com/dat-khach-san-1/combo-3n2d-vinpearl-beach-front-5-bua-sang-buffet-vui-choi-vinwonders-du-thuyen-emperor-5.html

 


 

PV