09:06, 18/06/2020

Báo du lịch Mỹ giới thiệu 12 trải nghiệm hấp dẫn nhất tại Nha Trang

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa giới thiệu du lịch Nha Trang qua bài viết "12 trải nghiệm hấp dẫn nhất tại Nha Trang" mà du khách không thể bỏ qua để có chuyến đi thật sự thú vị, ấn tượng...

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa giới thiệu du lịch Nha Trang qua bài viết “12 trải nghiệm hấp dẫn nhất tại Nha Trang” mà du khách không thể bỏ qua để có chuyến đi thật sự thú vị, ấn tượng. 
 
Du ngoạn khám phá và chinh phục thiên nhiên
 
Với địa hình đồi núi được bao bọc xung quanh bởi rừng cây xanh mát, Ba Hồ là điểm đến lý tưởng của những người thích khám phá thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác băng rừng, lội suối, len lỏi men theo sườn núi, những vách đá cheo leo, tắm mình trong dòng suốt mát lạnh giữa khung cảnh hoang sơ, hòa trong bản nhạc thiên nhiên của tiếng chim ca ríu rít, nước chảy róc rách... Tương tự, những vách đá hiểm trở của Hòn Chồng cũng tạo nên điểm đến hấp dẫn được tác giả gợi ý để có những trải nghiệm thú vị cùng những góc ảnh độc đáo.
 
 
1
Khách vui chơi tại hồ thứ 2 của Khu du lịch  Ba Hồ.
 
 
Ngoài ra, Đảo khỉ - vương quốc của hơn 1.000 chú khỉ - cũng là điểm đến hấp dẫn cho du khách để có những trải nghiệm độc đáo bên những chú khỉ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đây cũng là nơi lý tưởng để lặn biển, chèo thuyền, đua xe Prokart trải nghiệm cảm giác làm chủ tốc độ trên cung đường uốn lượn, quanh co…
 
Đặc biệt, đến Nha Trang, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới sinh vật biển sống động tại Viện Hải dương học. Du khách được ngắm nhìn và biết thêm nhiều điều thú vị về các sinh vật biển, chiêm ngưỡng những mẫu vật sinh vật biển đa dạng... Với tác giả, ấn tượng nhất tại Viện Hải dương học là Bộ xương cá Voi lưng gù và Bộ xương Bò biển khổng lồ. Bộ xương cá Voi lưng gù khổng lồ dài 18 mét, nặng 10 tấn; Bò biển là loài thú biển quí hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Đây là điểm đến đầy thú vị, độc đáo cho các gia đình.
 
 
 
1
Khách tham quan tại  Viện Hải dương học.
 
 
Du lịch tâm linh
 
3 điểm du lịch tâm linh bài báo giới thiệu là Nhà thờ Núi, Chùa Long Sơn và Tháp Bà Ponagar. Đây cũng là những điểm đến trong các tour du lịch nội thành. Nhà Thờ Núi là 1 trong những công trình kiến trúc ấn tượng nằm giữa lòng thành phố, được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc phương Tây, toàn bộ bố cục chắc khỏe tạo nên nét đẹp uy nghiêm.
 
Khu di tích Tháp Bà Ponagar nằm bên bờ sông Cái hiền hòa là một quần thể kiến trúc lớn, chứa đựng những tinh hoa văn hóa, nghệ thuật Chămpa. Vãng cảnh Chùa Long Sơn cổ kính, du khách còn được ngắm nhìn bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi và từ đây du khách sẽ được phóng tầm mắt bao quát cảnh thành phố...
 

 

1
Tháp  Bà Ponagar. Ảnh: t ouropia.com 
 
 
Trải nghiệm vui chơi, giải trí, phục hồi sức khỏe
 
“Được mệnh danh là Disneyland của Việt Nam, Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang là nơi  giải trí, thư giãn tuyệt vời cho các gia đình với vô số các hoạt động thú vị, độc đáo để du khách khám phá …”. Tác giả cũng thích thú với trải nghiệm cáp treo Vinpearl: “Chuyến đi mất khoảng 15 phút. Ngồi trong cabin cáp treo cho bạn cảm giác bồng bềnh trên không trung. 7 cột cáp treo tựa như những hình ảnh thu nhỏ của Tháp Eiffel”.

 

1
Cáp treo Vinpearl Land Nha Trang. Ảnh:  touropia.com.
 
 
 
Đặc biệt, với tác giả, đến Nha Trang, du khách không thể không dừng chân lặng ngắm biển Nha Trang trải dài đẹp mắt ngay trong trung tâm thành phố. Biển Nha Trang mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn. Bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong, là nơi tắm nắng và bơi lội tuyệt vời cùng với công viên bờ biển, lối đi dạo đẹp mắt, những thiết bị thể dục thể thao… Ngoài biển Nha Trang, biển Dốc Lết cũng được tác giả giới thiệu với người yêu biển. “Biển Dốc Lết cũng là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất, cát trắng, hàng dương xanh quyến rũ, nước trong xanh mời gọi…Đây là nơi yên bình để thư giãn, nghỉ ngơi vài ngày, đặc biệt là trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp”.
 
“Ngoài ra, nếu muốn thư giãn, chăm sóc phục hồi sức khỏe, I-Resort là một địa điểm lý tưởng”. I-Resort có không gian yên tĩnh, cây xanh tươi mát tạo cảm giác thư thái, sảng khoái với dịch vụ tắm bùn, suối khoáng nóng, các liệu pháp spa… 
 
“Nha Trang là trung tâm du lịch với nhiều địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí hấp dẫn du khách. Là thành phố biển đẹp, nổi tiếng Việt Nam, Nha Trang được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Nơi đây sở hữu những bãi biển quyến rũ trên bờ vịnh tuyệt đẹp cùng với những hòn đảo thấp thoáng xa khơi, tất cả tạo nên một khung cảnh nhiên nhiên yên bình, tuyệt mĩ…”- tác giả chia sẻ cảm nhận.
 
Như Thảo