12:08, 20/08/2021

Ông Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen của UBND tỉnh cho thôn, tổ dân phố ở Diên Khánh, Khánh Vĩnh

Ngày 20-8, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đi thăm, trao bằng khen của UBND tỉnh cho các địa phương có thành tích xuất sắc trong phong trào "Toàn dân xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19" tại huyện Khánh Vĩnh và Diên Khánh.

Ngày 20-8, ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đi thăm, trao bằng khen của UBND tỉnh cho các địa phương có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân xây dựng địa bàn an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19” tại huyện Khánh Vĩnh và Diên Khánh.

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen của UBND tỉnh cho lực lượng bảo vệ “vùng xanh” thôn Đa Râm, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh
Ông Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen của UBND tỉnh cho lực lượng bảo vệ “vùng xanh” thôn Đa Râm, xã Khánh Thượng, huyện Khánh Vĩnh

 

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho lực lượng bảo vệ “Vùng xanh” thôn Bố Lang, xã Sơn Thái
Ông Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen của UBND tỉnh cho lực lượng bảo vệ “vùng xanh” thôn Bố Lang, xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh.

 

Tại huyện Khánh Vĩnh, có 4 thôn được khen thưởng; tại huyện Diên Khánh, có 20 thôn, tổ dân phố được khen thưởng trong dịp này.

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn đã trực tiếp đến thăm hỏi tình hình thực hiện nhiệm vụ, trao bằng khen của UBND tỉnh cho lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ “vùng xanh” tại thôn Đa Râm (xã Khánh Thượng), thôn Bố Lang (xã Sơn Thái) của huyện Khánh Vĩnh; tổ dân phố Đông Môn 1 (thị trấn Diên Khánh), thôn An Ninh (xã Diên An) của huyện Diên Khánh.

 

Lãnh đạo tỉnh khen thưởng thôn An Ninh, xã Diên An
Ông Nguyễn Anh Tuấn trao bằng khen cho thôn An Ninh, xã Diên An, huyện Diên Khánh.

 

Khen thưởng tổ dân phố Đông Môn 1, thị trấn Diên Khánh
Trao bằng khen cho tổ dân phố Đông Môn 1, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh

 

Tại các nơi đến trao bằng khen, lãnh đạo tỉnh thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của các lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ “vùng xanh” tại đây; mong muốn người dân tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm soát người ra vào khu vực, góp phần bảo vệ thôn, tổ dân phố của mình an toàn...

VĨNH THÀNH