11:08, 20/08/2021

Trao quà hỗ trợ cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 20-8, Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao tặng quà hỗ trợ cho 5 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường: Phước Hòa, Vĩnh Phước, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt.

Sáng 20-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao tặng quà hỗ trợ cho 5 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường: Phước Hòa, Vĩnh Phước, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt.

 

rao quà  hỗ trợ  cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn  tại phường Vĩnh Phước.

Trao quà hỗ trợ cho hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Phước.


Dịp này, Hội CCB tỉnh đã ủy quyền cho hội CCB các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà hỗ trợ của Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh cho 327 gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn, mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt. Tổng số tiền hỗ trợ đợt này hơn 163 triệu đồng.


Được biết từ đầu tháng 8 đến nay, cán bộ, hội viên CCB toàn tỉnh đã quyên góp và trao tặng gần 200 suất quà cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Nha Trang, thị xã Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh, với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng.


             HỒNG SƠN