17:48, 03/03/2024

Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế năm 2024: 39 tiết mục đạt giải

C.ĐAN  

Trong 2 ngày (2 và 3-3) Công đoàn ngành Y tế tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế Khánh Hòa năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội diễn
Ông Nguyễn Đinh Thoan - Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải cho các đơn vị đạt giải tốp ca

Tham dự hội diễn có hơn 300 bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại 32 đơn vị trực thuộc ngành, trong đó, có 3 đơn vị thuộc khối y tế tư nhân. Hội diễn có 69 tiết mục được biểu diễn ở 4 thể loại gồm: Đơn ca nam, đơn ca nữ, song ca, tốp ca, kịch hoặc tiểu phẩm. Nội dung hội diễn tập trung vào các chủ đề về tình yêu quê hương, nét đẹp của đất nước, về Đảng, về nghề y … Hầu hết các tiết mục đều được các đơn vị đầu tư công phu về hình thức và nội dung. Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 39 giải cho các đội có các tiết mục xuất sắc. Trong đó, có 10 tiết mục đơn ca nữ, 7 tiết mục đơn ca nam, 7 tiết mục song ca, 8 tiết mục tốp ca và 7 tiết mục kịch.

Ông Trịnh Ngọc Hiệp - Phó GIám đốc Sở Y tế trao giải cho đơn vị đạt đơn ca nam

Hội diễn nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong các đơn vị y tế nhà nước và tư nhân có cơ hội giao lưu, thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác y tế.

C.ĐAN