09:10, 29/10/2020

Xử lý các trường hợp sử dụng văn bằng tốt nghiệp phổ thông giả

Đây là một trong những nhiệm vụ được Sở Giáo dục và Đào tạo đề ra về việc thực hiện công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp phổ thông theo Thông tư số 21/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.

Đây là một trong những nhiệm vụ được Sở Giáo dục và Đào tạo đề ra về việc thực hiện công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp phổ thông theo Thông tư số 21/2019 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế quản lý bằng tốt nghiệp THCS, THPT, bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm, văn bằng giáo dục đại học và chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.


Bên cạnh đó, trong năm học 2020 - 2021, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ lồng ghép trong các đoàn thanh tra chuyên ngành nội dung thanh tra, kiểm tra công tác quản lý, cấp phát văn bằng tốt nghiệp phổ thông tại các phòng giáo dục và đào tạo, các trường học. Đồng thời, thực hiện giai đoạn 2 kế hoạch số hóa và chuẩn hóa dữ liệu tốt nghiệp THPT của tỉnh để đưa dữ liệu lên Hệ thống Quản lý và xác minh văn bằng (dựa trên nền tảng công nghệ blockchain)...


V.A