02:01, 02/01/2020

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa trao 200 suất quà Tết cho người dân Vạn Ninh và Ninh Hòa

Ngày 2-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa do ông Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa dẫn đầu đã đến thăm và trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh) và các xã, phường: Ninh Hải, Ninh Giang, Ninh Thân, Ninh Xuân (thị xã Ninh Hòa).

 

Ngày 2-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa do ông Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh) và các xã, phường: Ninh Hải, Ninh Giang, Ninh Thân, Ninh Xuân (thị xã Ninh Hòa).

 

Những suất quà Tết trao cho người dân xã Vạn Phú.
Ông Lê Xuân Thân trao quà Tết cho người dân xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh).

 

Tại những xã, phường của 2 địa phương đến trao quà, ông Lê Xuân Thân đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc Tết tới toàn thể người dân, chính quyền; đồng thời mong muốn chính quyền, đoàn thể của các địa phương tích cực chăm lo đời sống cho người dân đón Tết được đầy đủ, an toàn. Đoàn đã trao tặng 100 suất quà Tết, trị giá mỗi phần quà là 600.000 đồng/suất. Trong đó, 100 suất tại xã Vạn Phú; các xã, phường: Ninh Hải, Ninh Giang, Ninh Thân, Ninh Xuân mỗi xã 25 suất.

 

Ông Lê Xuân Thân trào quà Tết cho người dân xã Ninh Thân (thị xã Ninh Hòa).
Ông Lê Xuân Thân trào quà Tết cho người dân xã Ninh Thân (thị xã Ninh Hòa).

 

Được biết, số quà Tết trên nằm trong số 500 suất quà do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động Quỹ Thiện tâm Tập đoàn VinGroup tài trợ. Còn lại 300 suất sẽ được đoàn trao cho người dân các huyện, thành phố: Cam Lâm, Diên Khánh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh, Nha Trang, Cam Ranh (mỗi địa phương 50 suất). 

V.G