09:09, 19/09/2015

Tạo thuận lợi trong giải quyết thủ tục đất đai

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Đức Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị liên quan về quy trình giải quyết thủ tục hành chính  trên lĩnh vực đất đai, ngày 18-9.

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Lê Đức Vinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa trong buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) và các đơn vị liên quan về quy trình giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên lĩnh vực đất đai, ngày 18-9.


Tại cuộc họp, Sở TN-MT đã báo cáo kết quả Dự thảo văn bản thay thế Quyết định 3020 ngày 11-11-2011 của UBND tỉnh và quy chế phối hợp giữa Sở với các cơ quan liên quan trên địa bàn tỉnh. Sau khi nghe đại biểu thảo luận, góp ý, ông Lê Đức Vinh chỉ đạo Sở TN-MT tổng hợp các ý kiến đóng góp; bổ sung quy trình TTHC cấp Sở trình UBND tỉnh vào cuối tháng 9 để sớm ban hành quy định trình tự giải quyết TTHC về đất đai theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Đồng thời, Sở TN-MT và các cơ quan liên quan rà soát báo cáo tình hình thực hiện TTHC trên lĩnh vực đất đai; cấp huyện tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, có báo cáo cụ thể và đề xuất hướng giải quyết để sớm thống nhất quy trình giải quyết TTHC về đất đai trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, giảm áp lực cho các cơ quan liên quan.


Hương Quỳnh