05:06, 21/06/2013

Trao giải cho 2 tập thể và 22 tác phẩm báo chí xuất sắc

Ngày 21-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2013) và trao giải báo chí Khánh Hòa 2013.

Ngày 21-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2013) và trao giải báo chí Khánh Hòa 2013. Đến dự, có ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng đông đảo các phóng viên, nhà báo thuộc các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

 

Ông Lê Xuân Thân trao giải nhất cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải nhất.


Tại lễ kỷ niệm, đại diện Hội Nhà báo tỉnh đã ôn lại truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ, hoạt động báo chí tỉnh trong thời gian qua.


Giải báo chí Khánh Hòa năm nay, có 91 tác phẩm thuộc các thể loại báo viết, báo hình, phát thanh tham dự. Có 22 tác phẩm xuất sắc của các tác giả, nhóm tác giả đã được xét để trao giải. Trong đó, các tác phẩm “Nhức nhối… nạn khoáng tặc” của nhóm tác giả Nguyễn Đình Lâm – Phạm Thanh Long (Báo Khánh Hòa) và tác phẩm “Vô cảm” của nhóm tác giả Phương Toàn – Hồng Nhung – Hồng Thái (Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa) được trao giải nhất. Các tập thể: Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa, Chi hội Nhà báo Báo Khánh Hòa được trao giải vì có thành tích xuất sắc tham gia vào giải báo chí Khánh Hòa 2013.


Ngoài ra, trong dịp này Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh cũng trao giấy khen cho 5 hội viên có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động Hội trong năm.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Lê Xuân Thân đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong đó, hai cơ quan báo chí của tỉnh là Báo Khánh Hòa và Đài Phát thanh – Truyền hình Khánh Hòa đã có những bước phát triển, đổi mới mạnh mẽ. Ông Lê Xuân Thân mong muốn thời gian tới đội ngũ phóng viên, nhà báo trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, có sự phản ánh toàn diện các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như tình hình phát triển của các địa phương trong tỉnh.

 

Danh sách các tác giả có tác phẩm đạt giải Báo chí Khánh Hòa năm 2013


N.Tâm