11:06, 20/06/2013

Khen thưởng 56 tập thể có thành tích xuất sắc

Sáng 20-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tổng kết Festival Biển 2013. Đến dự, có ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ngành, cơ quan, địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Sáng 20-6, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tổng kết Festival Biển 2013. Đến dự, có ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ngành, cơ quan, địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Trong dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 56 tập thể có thành tích xuất sắc tham gia vào Festival Biển 2013.

 

Các tập thể có thành tích xuất sắc trong Festival Biển 2013 nhận bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa.


Festival Biển 2013, với hơn 60 hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch, hội thảo, hội chợ diễn ra sôi nổi, bắt đầu từ ngày 1-6. Đặc biệt, trong 4 ngày chính thức của Festival Biển 2013 (từ ngày 8 đến ngày 11-6), hàng loạt các sự kiện được diễn ra đã mang lại không khí lễ hội nhộn nhịp ở TP. Nha Trang và các địa phương thị xã Ninh Hòa, TP. Cam Ranh. Thêm một lần dấu ấn về biển, đảo, Trường Sa được thể hiện một cách sâu sắc và ấn tượng. Thương hiệu Festival Biển được khẳng định, hình ảnh về Nha Trang – Khánh Hòa được quảng bá rộng khắp trong và ngoài nước.

 

Theo thống kê của Ban tổ chức Festival Biển 2013, trong những ngày diễn ra lễ hội biển đã có hơn 500 tin, bài đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; TP. Nha Trang đã đón hơn 450 nghìn lượt khách đến tham quan và tham gia lễ hội, trong đó có gần 100 nghìn lượt khách (có gần 10 nghìn lượt khách nước ngoài) đến đăng k‎ý lưu trú, tăng hơn 15% so với Festival Biển 2011.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Thân đánh giá cao những thành công của Festival Biển 2013, đồng thời lưu ý một số vấn đề cần khắc phục vào lần tổ chức Festival Biển tiếp theo như: vấn đề nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường vệ sinh trong thời gian Festival Biển, nhất là những lúc diễn ra các sự kiện lớn ở Quảng trường 2-4; tình trạng một số doanh nghiệp lợi dụng Festival Biển để kinh doanh ăn uống dọc bờ biển đường Trần Phú; việc huy động lực lượng tham gia vào các chương trình biểu diễn nghệ thuật chưa nhất quán, gây lãng phí nhân lực phục vụ cho Festival Biển; hoạt động bắn pháo hoa cần nghiên cứu, bố trí ở vị trí phù hợp hơn để mang đến ấn tượng thực sự cho người dân và du khách; việc tác nghiệp của đội ngũ phóng viên báo chí cần được bố trí hợp lý và hiệu quả hơn…


N.Tâm