04:05, 31/05/2021

Ngày mai (1/6), Tuần phim Hoạt hình Việt trên VTVGo bắt đầu với chùm phim Giả tưởng

 "Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo" chính thức bắt đầu vào Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và kéo dài liên tục tới ngày 30/6. Chủ đề đầu tiên ra mắt là phim giả tưởng.
 

 "Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo" chính thức bắt đầu vào Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và kéo dài liên tục tới ngày 30/6. Chủ đề đầu tiên ra mắt là phim giả tưởng.
 
Như những thông tin đã đưa trước đó, Tuần phim Hoạt hình Việt trên VTVGo là món quà dành cho các em bé trong kỳ nghỉ hè năm nay. Với 50 bộ phim hoạt hình được trình chiếu, cùng nội dung phong phú, đa dạng, tuần phim hứa hẹn sẽ mang đến khoảng thời gian ý nghĩa cho các em nhỏ.
 
 
Một cảnh trong phim Ốc sên bay.Một cảnh trong phim Ốc sên bay.
Một cảnh trong phim Ốc sên bay.Một cảnh trong phim Ốc sên bay.
 
50 bộ phim trong tuần phim sẽ được sắp xếp khung giờ phù hợp, mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, đáp ứng nhu cầu xem đa dạng của khán giả nhí, như: phim giả tưởng, phim viễn tưởng, cổ tích, lịch sử, phim về gia đình cho đến phim về cuộc sống hiện đại và kỹ năng sống… Có thể nói, đây cũng là dịp hiếm hoi các bạn nhỏ có cơ hội được thưởng thức đồng thời nhiều chủ đề phim hoạt hình Việt Nam như vậy.
 
Tuần phim Hoạt hình Việt sẽ có 8 chủ đề, bao gồm:
 
1. Phim Giả tưởng: Gồm 6 tập phim Tia chớp nông nổi; Những người bạn mới; Trên đôi cánh bạn bè; Chiếc đèn đẹp nhất; Hành trình mới và Vòng nguyệt quế.
 
2. Phim Viễn tưởng: Gồm 6 tập phim Ngôi sao xanh kỳ lạ; Hành tinh hoa quả; Tiểu hành tinh gió; Quái vật đại dương; Vương quốc bánh kẹo; Xứ sở của những bóng ma.
 
3. Phim Sự tích, cổ tích: Gồm 4 bộ phim Sự tích hoa phượng; Truyền thuyết chiếc khăn Piêu; Huyền thoại mắt biển; Sự tích hoa thiên điểu.
 
4. Phim Lịch sử: Gồm 2 bộ phim Người anh hùng áo vải; Cậu bé cờ lau.
 
5. Phim về đề tài môi trường: Gồm 6 bộ phim Bò vàng; Khoảng trời; Bí mật của những đứa trẻ; Bước qua hai thế giới; Chiếc xe đạp bay và Quái vật rừng xanh.
 
6. Phim về đề tài gia đình: Gồm 6 bộ phim Vầng sáng ấm áp; Những mặt phẳng; Bố của Gà con; Bố gà con vịt; Anh và em; Mái tơ phúc hậu.
 
7. Phim về đề tài cuộc sống hiện đại và kỹ năng sống: Gồm 6 bộ phim Sắc màu những ô cửa; Hải âu bé bỏng; Chiến binh mèo mũi đỏ; Người hùng; Cậu bé Manocanh; Chuyện ở trang trại; Nước mắt cá sấu.
 
8. Phim Tổng hợp: Được chia ra 3 ngày chiếu gồm 13 tập phim như Truyền thuyết gươm thần; Niềm vui làm mật; Bí mật của khu vườn; Nhà của chuồn chuồn; Người thầy của muôn đời; Sự tích Cốm làng Vòng; Con chim gỗ; Ánh sáng không bao giờ tắt; Một lần đào ngũ; Mỵ Châu – Trọng Thủy; Hiệp sĩ Nghé vàng; Một cuộc đấu trí; Bay.
 
Và trong ngày 1/6, chủ đề được phát đầu tiên là phim giả tưởng. Và dưới đây là lịch chiếu phim trong ngày mai:
 
10:00-10:10: Tia chớp nông nổi
 
10:15-10:25: Những người bạn mới
 
10:30-10:40: Trên đôi cánh bạn bè Tập 3 - Chú Ốc sên bay
 
20:00-20:10: Chiếc đèn đẹp nhất Tập 4 - Chú Ốc sên bay
 
20:15-20:25: Hành trình mới Tập 5 - Chú Ốc Sên bay
 
20:30-20:40: Vòng nguyệt quế Tập 6 - Chú Ốc Sên bay
 
Theo vtv.vn