10:01, 01/01/2021

Hào hứng với những đêm diễn chào năm mới

Trong hai đêm 30 và 31-12-2020, tại khu vực Quảng trường 2-4, đã diễn ra các chương trình ca nhạc thu hút được sự theo dõi của người dân và du khách. Điều đó cũng góp phần mang lại không khí đón năm mới hứng khởi, vui vẻ đến mọi người.

Trong hai đêm 30 và 31-12-2020, tại khu vực Quảng trường 2-4, đã diễn ra các chương trình ca nhạc thu hút được sự theo dõi của người dân và du khách. Điều đó cũng góp phần mang lại không khí đón năm mới hứng khởi, vui vẻ đến mọi người.

 

Hàng nghìn khán giả đã có mặt ở Quảng trường 2-4  để theo dõi đêm nhạc chào năm mới vào tối 31-12.  Ảnh: Vĩnh Thành

Hàng nghìn khán giả đã có mặt ở Quảng trường 2-4 để theo dõi đêm nhạc chào năm mới vào tối 31-12. Ảnh: Vĩnh Thành


Hòa chung không khí chào đón năm mới 2021, tại TP. Nha Trang, hàng nghìn người dân và du khách đã cùng tham gia vào sự kiện âm nhạc do một doanh nghiệp tổ chức tại Quảng trường 2-4. Với không gian sân khấu được đầu tư hoành tráng, cùng sự xuất hiện của các ca sĩ ngôi sao đang được giới trẻ yêu thích đã thực sự làm cho bầu không khí nơi đây trở nên rất náo nhiệt. Trong khoảng thời gian 4 giờ, các ca sĩ trẻ như: Isaac, Erik, Bảo Anh, Ly Ly, Đạt G, nhóm nhạc 95G, ban nhạc PB Live, ban nhạc Fire… đã khuấy động bầu không khí đón năm mới ở nơi đây. Những ca khúc được trình diễn trên nền nhạc sôi động kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại thực sự đáp ứng thị hiếu của khán giả. Trong đó, có các ca khúc gắn với tên tuổi của từng ca sĩ như: Anh sẽ về sớm thôi, Anh em ta là cái gì nào (Isaac); Em không sai chúng ta sai, Đừng có mơ, Sau tất cả (Erik); Ai cần ai, Lười yêu (Bảo Anh); 24 giờ, Lời đường mật (Ly Ly)... Điều đó, đã đến niềm hứng khởi đối với các bạn trẻ trong đêm giao thừa đón năm mới. “Những ca sĩ hát đêm nay đều nằm trong danh sách yêu thích của giới trẻ. Đây là một đêm thật đặc biệt bởi vừa được nghe các ca sĩ nổi tiếng hát, vừa được đón năm mới với cùng bạn bè trong không gian sôi động này. Hy vọng, năm mới mọi người sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp”, bạn Trần Hoàng Thảo Ngân - sinh viên Trường Đại học Khánh Hòa chia sẻ.    

 

Các nghệ sĩ của Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng cũng gửi tới khán giả  những tiết mục đặc sắc để chào năm mới 2021.

Các nghệ sĩ của Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng cũng gửi tới khán giả những tiết mục đặc sắc để chào năm mới 2021.


Trước đó, tối 30-12, cũng tại Quảng trường 2-4, Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng thực hiện chương trình ca múa nhạc chào mừng năm mới 2021 với chủ đề: Khánh Hòa chào ngày mới. Chương trình gồm 16 tiết mục hát, múa, hòa tấu, độc tấu nhạc cụ đặc sắc do tập thể ca sĩ, diễn viên của đoàn biểu diễn. Nội dung các tiết mục ca ngợi mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước, con người Khánh Hòa như: Ngày xuân chơi hội bài chòi, Xứ Trầm, Mùa xuân xôn xao, Khát vọng đại ngàn, Tháp thiêng, liên khúc Đừng đợi mặt trời lên - Giai điệu tự hào, Cuộc sống muôn màu, Bình minh biển… Chương trình biểu diễn này đã có sự kết hợp khá tốt giữa những tiết mục mới được dàn dựng trong thời gian gần đây với các tiết mục đã để lại ấn tượng với khán giả. Điều này, góp phần nâng cao chất lượng đêm diễn cũng như tạo sự đa dạng về các loại hình biểu diễn để thu hút khán giả. “Tôi và gia đình đến Nha Trang du lịch đã được mấy ngày. Gần như tối nào tôi cũng thấy ở khu vực Quảng trường có các hoạt động biểu diễn văn nghệ phục vụ mọi người. Với chương trình chào năm mới này, tôi xem thấy rất thích vì vừa mang màu sắc dân tộc, nhưng cũng rất sôi động, tươi mới”, ông Nguyễn Xuân Thắng - du khách đến từ tỉnh Nam Định cho biết.

 

 Các ca sĩ trẻ biểu diễn trong đêm nhạc chào năm mới vào tối 31-12-2020.

Các ca sĩ trẻ biểu diễn trong đêm nhạc chào năm mới vào tối 31-12-2020.


Theo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, việc diễn ra các hoạt động biểu nghệ thuật do các doanh nghiệp hay đơn vị nghệ thuật của tỉnh thực hiện đã góp phần mang đến không khí sôi động cho người dân và du khách trong những ngày chào đón năm mới 2021. Những tiết mục trẻ trung, sôi động đem đến những nguồn cảm hứng mới, năng lượng tích cực đối với mỗi người để hướng tới những mục tiêu, kỳ vọng trong năm mới. Thông qua các chương trình đó, còn góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa đến bạn bè gần xa. Quả thực, sau một năm đầy khó khăn, biến động đối với toàn xã hội, trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, mọi người đều mong muốn tìm được những giây phút thoải mái để hướng tới năm mới với những điều tốt đẹp. Vậy nên, dù quy mô, mức độ hoành tráng của các chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2021 chưa bằng những năm trước đây, nhưng cũng đã phần nào giúp mọi người vui vẻ hơn.


Giang Đình