11:05, 10/05/2019

Giới thiệu 120 bức ảnh về duyên hải miền Trung - Tây Nguyên

Từ ngày 10 đến 14-5, tại khu vực công viên bờ biển đối diện đường Lê Thánh Tôn (TP. Nha Trang), Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức triển lãm giới thiệu 120 bức ảnh nghệ thuật về "Quê hương, con người duyên hải miền Trung - Tây Nguyên". Đây là một trong những hoạt động của Festival Biển 2019.

Từ ngày 10 đến 14-5, tại khu vực công viên bờ biển đối diện đường Lê Thánh Tôn (TP. Nha Trang), Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức triển lãm giới thiệu 120 bức ảnh nghệ thuật về “Quê hương, con người duyên hải miền Trung - Tây Nguyên”. Đây là một trong những hoạt động của Festival Biển 2019.

 

Du khách xem các tác phẩm nhiếp ảnh tại triển lãm.

Du khách xem các tác phẩm nhiếp ảnh tại triển lãm.


Những tác phẩm tại triển lãm do các nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum sáng tác trong thời gian gần đây. Thông qua đó, công chúng thấy được những hình ảnh đẹp, độc đáo về cuộc sống, con người, truyền thống văn hóa, phong cảnh… của từng địa phương. Trong đó, nổi bật là những hình ảnh về thiên nhiên, con người Nha Trang - Khánh Hòa.


N.Tâm