10:05, 26/05/2012

Tiệc cưới đẹp như mơ tại nhà hàng Champa

Đẹp lung linh như một lâu đài cổ tích, nhà hàng Champa (304 đường 2-4 Nha Trang) đang được nhiều đôi lứa lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện trọng đại của đời người.

Đẹp lung linh như một lâu đài cổ tích, nhà hàng Champa (304 đường 2-4 Nha Trang) đang được nhiều đôi lứa lựa chọn là nơi tổ chức sự kiện trọng đại của đời người.

Nhà hàng có 2 sảnh tổ chức tiệc cưới trong nhà sang trọng với sức chứa 600 khách/sảnh cùng nhiều thực đơn hấp dẫn, được phục vụ theo phong cách của nhà hàng cao cấp. Những thực khách từng dự tiệc cưới ở đây đều đánh giá cao và công nhận đẳng cấp tổ chức tiệc cưới ở Champa.

Đặc biệt, tọa lạc bên dòng sông Cái quanh năm lộng gió và sở hữu không gian xanh tươi thơ mộng, Champa là nơi hiếm có ở Nha Trang để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Tôi từng có dịp dự một lễ cưới ngoài trời tại Champa và đã thầm ngưỡng mộ chủ nhân bữa tiệc. Bắt đầu buổi lễ, cô dâu, chú rể xuất hiện trên một chiếc thuyền hoa lộng lẫy chiếu ánh đèn vàng lung linh từ từ tiến vào bờ, rồi cùng đoàn nghi lễ bước vào không gian tiệc ngập tràn nến và hoa trong điệu múa Chăm rộn rã và tiếng vỗ tay không ngớt của quan khách. Một cảnh tượng đẹp như vừa bước ra từ bức tranh. Thật lãng mạn!

tiec cuoi champa.jpg: Bàn tiệc ngoài trời với tầm nhìn hướng ra sông tuyệt đẹp.
 Bàn tiệc ngoài trời với tầm nhìn hướng ra sông tuyệt đẹp.

Không chỉ vậy, khách mời rất hài lòng với những món ăn ngon miệng, được chế biến công phu và cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Cảm xúc mới lạ, thú vị theo họ suốt bữa tiệc.

Hiện nay, tại Champa đang có chương trình khuyến mại, chỉ 1.700.000 đồng/bàn đến 31-10-2012 cho tiệc trong nhà. Với thực đơn từ 1.800.000 đồng/bàn, nhà hàng sẽ tặng thêm cho gia đình tiệc đãi họ miễn phí.

Có thể nói, Champa là địa điểm hội tụ nhiều yếu tố cho một tiệc cưới hoàn hảo, khởi đầu ngọt ngào cho hạnh phúc lứa đôi.

THANH THẢO