09:07, 07/07/2020

Những trải nghiệm vui bất tận tại Nha Trang Fun Island

Fun Island một trong những thiên đường biển đẹp không kém Maldives ngay tại Nha Trang cho bạn cùng những người thân yêu trải nghiệm bình yên và dễ chịu khó tìm thấy ở bất cứ đâu. 

Fun Island một trong những thiên đường biển đẹp không kém Maldives ngay tại Nha Trang cho bạn cùng những người thân yêu trải nghiệm bình yên và dễ chịu khó tìm thấy ở bất cứ đâu. 
 
 
 
 
Fun Island (Vịnh Đầm Bấy) nằm phía Đông Nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang khoảng 6km. Với những hoạt động vui chơi “quên lối về” Fun Island cho bạn một ngày trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân, bạn bè. 
 

 

 
 
 
Chèo thuyền kayak, hoà hứng với hoạt động thể thao, vui chơi trên biển từ sáng đến chiều.
 

 

Bạn có thể lựa chọn ngâm mình trong làn nước xanh mát để thỏa sức lặn ngắm những rạn san hô rực rỡ nhất Vịnh Nha Trang. 
 

 

 
Các hoạt động vui chơi, thể thao dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các hoạt náo viên người nước ngoài giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực sau những ngày làm việc mệt mỏi nơi công sở...
 

 

Hội bạn thân có thể cùng nhau đung đưa theo những bản nhạc và tận hưởng không khí sôi động tại sân chơi bọt tuyết duy nhất tại Nha Trang.
 

 

 
 

 

 

 

Cùng với các hoạt động trải nghiệm, bạn đi câu câu cá thư giãn hay chọn cho mình những chỗ nghỉ yên tĩnh tại các lều nghỉ ngắn có ghế nằm dưới những hàng cây xanh bóng mát...
 

 

  
Sau những giờ vận động tiêu hao năng lượng, bạn thoải mái thưởng thức nhiều loại đồ uống miễn phí không giới hạn cùng 50 món ăn ngon như: cá sấu nướng nguyên con, nhum biển thơm nức, hàu nướng sốt phomai, ốc biển nướng… đầy đủ chất dinh dưỡng và trang trí bắt mắt dưới những bàn tay của những đầu bếp có hạng tại phố biển Nha Trang xinh đẹp.
 

 

 
Với khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, cùng những trải nghiệm độc đáo, khám phá Fun Island đang là tour hot nhất hè này. Còn chờ gì nữa, hãy đến ngắm Maldives trong ngày ngay tại vịnh Đầm Bấy (Nha Trang).
 

Thông tin thêm về tour khám phá Fun Island

- Di chuyển ra đảo bằng tàu cao tốc. Xuất phát lúc 9h ra đảo và quay về đất liền lúc 15h mỗi ngày.

- Đặt chỗ tại NhaTrang FunIsland ngay bằng cách gọi đến

+ Kênh Đại lý: SĐT 0905 119 077 hoặc 0932424499

+ Kênh Khách lẻ: 0905.196.738 hoặc 0905.207.338

- Email: Booking@silentbay.vn