06:02, 27/02/2019

Air Asia sẽ mở đường bay thẳng Cam Ranh- Bangkok từ đầu tháng 5-2019

Ngày 27-2, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, hãng hàng không Air Asia sẽ mở đường bay thẳng Cam Ranh – Bangkok từ đầu tháng 5-2019. 

Ngày 27-2, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, hãng hàng không Air Asia sẽ mở đường bay thẳng Cam Ranh – Bangkok từ đầu tháng 5-2019. Dự kiến, đường bay này sẽ có 4 chuyến khứ hồi/tuần (thứ Hai, thứ Tư, thứ Sau, Chủ Nhật). Trước Air Asia, hãng hàng không Bangkok Airway cũng đã khai thác Cam Ranh – Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần từ cuối tháng 1-2019.

 

Air Asia sẽ là hãng hàng không thứ hai (sau Bangkok Airways) khai thác đường bay Cam Ranh - Bangkok

Air Asia sẽ là hãng hàng không thứ hai (sau Bangkok Airways) khai thác đường bay Cam Ranh - Bangkok

 

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, năm 2018, Khánh Hòa chỉ đón 4.178 khách du lịch Thái Lan, bằng 98,5% so với năm 2017.  Việc các hãng hàng không mở đường bay Cam Ranh – Bangkok sẽ giúp người dân Khánh Hòa và các tỉnh lân cận đi du lịch ở Thái Lan dễ hơn, đồng thời đường bay này cũng góp phần đưa khách du lịch Thái Lan đến với Khánh Hòa nhiều hơn.

 

Air Asia là hãng hàng không giá rẻ của Malaysia  (trụ sở đặt tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia). Hiện nay,  Air Asia thường xuyên cung cấp các chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ với 70 điểm đến tại hơn 20 quốc gia. Trước khi mở đường bay Cam Ranh-Bangkok, Air Asia mở đường bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ đến Bangkok.

 

X.T