10:02, 11/02/2014

Chọn đồ màu đỏ hợp thời trang cho dịp lễ Valentine

Không nhất thiết phải là một cây đỏ, nhưng chỉ với vài trang phục có điểm tô sắc đỏ, vậy là bạn đã đủ lãng mạn và duyên dáng hơn nhiều trong đêm Valentine rồi.

 

Một vài gợi ý lựa chọn trang phục, phụ kiện màu đỏ thật phù hợp với phong cách để diện trong ngày Valentine. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho sự quyến rũ của người phụ nữ. Vậy tại sao bạn không sử dụng màu đỏ như một thứ vũ khí khiến mình hấp dẫn hơn trong mắt chàng?

Không nhất thiết phải là một cây đỏ, nhưng chỉ với vài trang phục có điểm tô sắc đỏ, vậy là bạn đã đủ lãng mạn và duyên dáng hơn nhiều trong đêm Valentine rồi.

1. Giày đỏ

Giày đỏ là lựa chọn an toàn nhất cho các quý cô muốn chọn sắc đỏ làm điểm nhấn trong ngày Valentine. Bạn vừa không phải mạo hiểm khoác lên mình một chiếc váy hay áo khoác đỏ, vừa khiến sự xuất hiện của màu đỏ trên bộ trang phục của mình thật nổi bật và tinh tế.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn giày với sắc độ đỏ trầm một chút, như vậy sẽ khiến việc kết hợp trang phục, màu sắc dễ dàng hơn, cũng như mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho vẻ ngoài của bạn.

2. Túi/clutch

Tương tự như giày, túi/clutch là gợi ý thú vị để bạn tạo điểm nhấn cho set đồ của mình trong ngày Valentine. Bạn có thể diện một chiếc váy đen trắng cổ điển, sang trọng, vừa vẫn thật trẻ trung với "đốm lửa nhỏ" trên tay. Bạn có thể chọn cho mình thiết kế túi điệu đà một chút, một chiếc túi/clutch xinh xắn với gam màu nổi bật như đỏ chắc chắn sẽ là cách để bạn thể hiện sự nữ tính và quyến rũ của mình.

3. Chân váy PVC đỏ trầm

Một lựa chọn sành điệu dành cho những quý cô sành điệu. Chân váy PVC đỏ trầm đang là một trong những món đồ được ưa thích nhất hiện nay, và việc bạn diện chúng đến buổi hẹn ngày Valentine không gì khác ngoài một lời "cảnh báo" dễ thương: Bạn là một cô nàng cá tính và ưa sự nổi bật. Thoạt nhìn, chiếc chân váy này có thể khiến bạn hơi "khó khăn" trong việc kết hợp trang phục một chút. Nhưng hãy thư giãn đi nào, chọn cho mình những món đồ đơn giản thường ngày, và bạn sẽ thấy chiếc chân váy này là một điểm nhấn cực kỳ đắt giá trên set đồ của mình đấy.

4. Váy đỏ

Nếu bạn tự tin với nước da và phong cách của mình, thì một chiếc váy đỏ sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Màu đỏ vốn nổi bật, vậy nên khi khoác chiếc váy đỏ lên người, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi nơi bạn đặt chân đến.

Nếu có nước da trắng sứ, đừng ngại chọn màu đỏ tươi sôi động. Còn nếu nước da của bạn ngả về sắc tối hơn, đỏ trầm, đỏ đá quý sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bạn cũng nên chọn các kiểu váy đỏ với những chi tiết thời thượng như hở lưng, cut-out, váy đắp ren hay có xếp bèo gấu váy... chúng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung, nổi bật.

5. Áo khoác đỏ

Áo khoác đỏ không những là tiêu biểu cho dòng xu hướng áo khoác màu nổi đang rất hot trong mùa đông năm nay, mà còn vì áo khoác đỏ rất dễ mặc và kết hợp với các kiểu trang phục, phong cách khác nhau. Bạn có thể điệu đà, có thể cá tính, có thể sang trọng với áo khoác đỏ mà không cần nghĩ quá nhiều. Với ngày Valentine, chỉ cần chọn áo khoác đỏ khoác ngoài một chiếc váy đen hoặc trắng là bạn đã rất quyến rũ, xinh đẹp trong mắt chàng rồi.

6. Màu son đỏ

Làm sao chúng ta có thể kết thúc danh sách này nếu đi một thỏi son đỏ? Sắc son đỏ thắm nồng nàn mang đến cho bạn một vẻ quyến rũ, tự tin và cực kỳ ngọt ngào. Màu son đỏ không chỉ giúp mang đến sự trưởng thành cho bạn, mà còn giúp tôn màu da, làm răng trắng hơn.

Ngoài ra, màu son đỏ hợp với mọi phong cách, từ cá tính nhất cho đến yểu điệu nhất, vậy nên bạn không phải quá lo về việc son đỏ có điệu hay rườm rà quá so với phong cách của mình hay không.

Theo (afamily)