10:06, 04/06/2013

Sôi nổi hoạt động giải trí dịp Festival Biển

Tối 9 và 10-6, Khu nghỉ mát Diamond Bay sẽ thiết kế một “Vườn bia” với nhiều loại bia, “Khu ẩm thực thế giới” với những món ăn đặc trưng đến từ các vương quốc ẩm thực nổi tiếng trên thế giới và âm nhạc sôi động.

Ngoài các hoạt động văn hóa, thể thao lớn của tuần lễ Festival Biển 2013, các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh cũng chuẩn bị nhiều hoạt động giải trí thú vị để tạo thêm nhiều sản phẩm du lịch phục vụ du khách đến Nha Trang dịp này.


Tại Nha Trang, từ ngày 8 đến 11-6, Sailing Club sẽ tổ chức chương trình “Vũ hội disco của biển - Mùa hè tuyệt đẹp” hàng đêm với các buổi biểu diễn khiêu vũ Hawaii, nhạc sống, biểu diễn với lửa, nhạc DJ và trình diễn pháo hoa. Cũng vào thời điểm này, nhà hàng Louisiana sẽ tổ chức lễ hội bia tươi. Từ ngày 6 đến 11-6, tại công viên bờ biển trước số 30 Trần Phú sẽ có biểu diễn pha chế cocktail và nghệ thuật ẩm thực; từ ngày 8 đến 11-6, tại công viên bờ biển trước số 16 Trần Phú có lễ hội ẩm thực. Ngoài ra, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn tổ chức tour “Du ngoạn biển đêm” trên biển Nha Trang…


Tối 9 và 10-6, Khu nghỉ mát Diamond Bay sẽ thiết kế một “Vườn bia” với nhiều loại bia, “Khu ẩm thực thế giới” với những món ăn đặc trưng đến từ các vương quốc ẩm thực nổi tiếng trên thế giới và âm nhạc sôi động. Giá vé vào cổng: 100.000 đồng, bao gồm xe buýt đưa đón 2 chiều từ Nha Trang Center (20 Trần Phú, TP. Nha Trang) đến khu nghỉ.


Một sự kiện được mong chờ khác là Lễ hội Hoa Quả Sơn tái hiện vương quốc của loài khỉ được tổ chức tại đảo Khỉ vào ngày 5-6.


Ngày 9-6, tại Khu du lịch Yang Bay sẽ diễn ra lễ hội “Huyền thoại thác Yang Bay”. Tại lễ hội, du khách được xem các tiết mục văn nghệ đặc trưng của Yang Bay, các hoạt cảnh lễ bỏ mả, lễ cưới, đặc biệt là vở kịch tái hiện sự hình thành của thác Yang Bay và chơi các trò chơi dân gian vui nhộn như: nhảy sạp, nhảy bao bố, bắn nỏ, đi cà kheo, câu cá, đua thuyền thúng, đạp vịt, đá gà…; thưởng thức các món đặc sản đà điểu, cá sấu.


Từ ngày 7 đến 9-6, Khu nghỉ dưỡng Cát Trắng Dốc Lết (White Sand Doc Let Resort & Spa) sẽ tổ chức các đêm nghệ thuật đặc sắc từ 19 đến 22 giờ với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh như: Hoài Linh, Nhật Cường, Phương Thanh, Lương Bích Hữu… cùng các đoàn quan họ Bắc Ninh và ca múa dân gian. Ngoài ra, từ 15 giờ đến 19 giờ mỗi ngày, du khách đến đây sẽ được tham gia lễ hội ẩm thực chay và các trò chơi dân gian có thưởng.


THANH THẢO