09:05, 07/05/2013

Mùa hè sôi động với ưu đãi đặc biệt tại Khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resort

Cách trung tâm TP. Nha Trang chỉ 4km về phía Bắc, Khu du lịch Suối khoáng nóng I-Resort (tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang) là một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian thơ mộng, trong lành và các sản phẩm tắm khoáng, tắm bùn thư giãn, tốt cho sức khỏe.

Cách trung tâm TP. Nha Trang chỉ 4km về phía Bắc, Khu du lịch (KDL) Suối khoáng nóng I-Resort (tổ 19, thôn Xuân Ngọc, xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang) là một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian thơ mộng, trong lành và các sản phẩm tắm khoáng, tắm bùn thư giãn, tốt cho sức khỏe.


Nhân dịp hè, nhằm tạo điều kiện để các trường học tổ chức cho học sinh, sinh viên vui chơi và sử dụng dịch vụ, từ ngày 15-5 đến 15-6, I-Resort áp dụng các chương trình ưu đãi chào hè vô cùng hấp dẫn như sau:

Vui chơi tại Nha Trang I-Resort.
Vui chơi tại Nha Trang I-Resort.


Chương trình 1: Giảm 25% dịch vụ suối khoáng nóng. Chỉ với 75.000 đồng/khách, bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước khoáng trong xanh tại các hồ bơi và các thác nước, vui chơi, ngắm cảnh thư giãn trong khuôn viên tuyệt đẹp của KDL.


Chương trình 2: Tắm bùn và ăn trưa (hoặc tối): 270.000 đồng/khách. Với chương trình này, bạn không chỉ được tắm khoáng mà còn sử dụng dịch vụ tắm bùn, một liệu pháp thiên nhiên giúp làn da mịn màng và giảm stress hiệu quả. Hơn nữa, bạn còn được thưởng thức một bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của KDL.


Để được hưởng các mức giá ưu đãi trên, bạn cần mang theo giấy giới thiệu của trường và liên hệ với bộ phận kinh doanh tại KDL hoặc qua số điện thoại 0583.830141 hoặc email: info@i-resort.vn.


Thanh Thảo