17:23, 29/05/2023

120 cán bộ, công chức, viên chức Khối các cơ quan tỉnh tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

XUÂN THÀNH

Sáng 29-5, Ban thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức Khai mạc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ khối. Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối đã đến dự.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối được tổ chức từ ngày 29-5 đến 2-6 với gần 120 học viên. Trong chương trình, các học viên sẽ được nghe lãnh đạo Đảng ủy Khối quán triệt các nội dung: Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Xã hội Chủ nghĩa; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Bích Liên nhấn mạnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối luôn xác định việc tổ chức các Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên để tạo nguồn cho công tác phát triển Đảng, nhằm xây dựng lực lượng kế thừa đủ năng lực, trình độ, phẩm chất đạo đức để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đặc biệt là đội ngũ cán bộ trẻ; từ đó, tăng cường nguồn lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng trong Khối. Bà đề nghị, các học viên tham dự lớp bồi dưỡng phải học tập nghiêm túc, nắm vững nội dung các chuyên đề, đặc biệt phải luôn nắm vững Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta. Sau khi tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên cần xây dựng động cơ đúng đắn, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với cơ quan, đơn vị nơi công tác, học tập, tích cực phấn đấu và rèn luyện để sớm được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

XUÂN THÀNH