16:12, 29/05/2023

Yêu cầu chuẩn bị tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

K.D

Chiều 29-5, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của tỉnh Khánh Hòa họp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các thành viên ban chỉ đạo về công tác tổ chức kỳ thi. 

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, ông Đinh Văn Thiệu đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, phối hợp với Công an tỉnh triển khai công tác in sao, vận chuyển đề thi, coi thi, chấm thi, phúc khảo… theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đảm bảo an toàn, bí mật tuyệt đối. Ông Đinh Văn Thiệu giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là người phát ngôn chính thức Ban chỉ đạo kỳ thi của tỉnh và đề nghị sở công bố số điện thoại đường dây nóng phục vụ kỳ thi. Bên cạnh đó, Sở Y tế chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn phòng chống dịch bệnh; Sở Thông tin và Truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kỳ thi trên các phương tiện thông tin đại chúng…

 Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29-6. Toàn tỉnh có 14.481 thí sinh đăng ký dự thi; 33 điểm thi với 618 phòng thi. Dự kiến ban coi thi có 2.500 cán bộ, giáo viên, nhân viên, lực lượng an ninh làm nhiệm vụ, trong đó có 1.500 cán bộ coi thi và cán bộ giám sát.

K.D