11:02, 04/02/2021

Thường trực Tỉnh ủy giao ban công tác tháng 2-2021

Sáng 4-2, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì cuộc họp giao ban công tác tháng 2-2021.

Sáng 4-2, ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa chủ trì cuộc họp giao ban công tác tháng 2-2021. Cùng dự có ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

 

Ông Nguyễn Khắc Toàn kết luận cuộc họp
Ông Nguyễn Khắc Toàn kết luận cuộc họp

 

Theo báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy, trong tháng 1 các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành đã hoàn thành các chương trình công việc đăng ký; nhiều đơn vị vượt tiến độ. Hoạt động thăm và tặng quà dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được tổ chức tốt. Trong đó, tổng kinh phí thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, người có công hơn 10 tỷ đồng; quà cho người cao tuổi, hộ nghèo và đối tượng yếu thế hơn 29,5 tỷ đồng… Cũng tại cuộc họp, đại diện UBND tỉnh cho biết đã chỉ đạo các địa phương, ngành công thương đảm bảo cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND tỉnh đã chỉ đạo các địa phương và các sở, ngành tuân thủ các chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid-19, nhất là các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn đề nghị trong tháng 2, các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy bám sát chương trình công tác của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy; tiếp tục tuyên truyền thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. UBND tỉnh chỉ đạo các ngành và các địa phương có biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả với tinh thần không chủ quan nhưng cũng không hoang mang; kiểm soát chặt công tác tổ chức các lễ hội, sự kiện vui chơi giải trí theo đúng quy định; quan tâm công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm… để người dân và du khách an tâm đón Tết.

X.T