01:02, 04/02/2021

Học viện Hải quân thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 2 đến 4-2, Học viện Hải quân tổ chức các đoàn công tác đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tàu C235 thuộc Đoàn tàu không số (tại xã Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa); thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Vân, huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 2 đến 4-2, Học viện Hải quân tổ chức các đoàn công tác đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tàu C235 thuộc Đoàn tàu không số (tại xã Ninh Vân, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa); thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ninh Vân, huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang, Khánh Hòa.

 

 

Đoàn dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tàu C235
Đoàn dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tàu C235

 

Các đoàn đã trao tặng 12 suất quà Tết cho các gia đình chính sách tại xã Ninh Vân và hơn 80 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các gia đình chính sách ở huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang (Phước Đồng, Phước Long, Phước Hải, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường, Lộc Thọ, Diên An).

 

 

 

Đoàn trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách.
Đoàn trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách.

 

Đại diện các đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

THẾ ANH