05:55, 13/02/2024

Tập đoàn Sơn Hải: Không ngừng lớn mạnh, vươn xa

Ngày 11-4-1998, Công ty TNHH Sơn Hải (tiền thân của Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải ngày nay) được thành lập. Từ một doanh nghiệp non trẻ, tổng tài sản chưa tới 1 tỷ đồng, thiết bị xe máy sản xuất kinh doanh chỉ có 1 chiếc máy ủi do Liên Xô sản xuất, 1 máy đào bánh lốp đời cũ Daiwoo của Hàn Quốc, xe giám đốc đi làm việc và giao dịch bằng xe U-oát đã qua sử dụng, cán bộ, công nhân viên chỉ 5 - 7 người, trụ sở làm việc của công ty chính là nhà riêng của Giám đốc doanh nghiệp. Mọi thứ đều thiếu thốn trăm bề và lại phải đương đầu, chống chọi, cạnh tranh không cân sức với các doanh nghiệp trên địa bàn đã thành lập trước đó. Song với sức trẻ, bản lĩnh và triết lý kinh doanh của người đứng đầu đã đưa Công ty TNHH Sơn Hải từng bước được khẳng định.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cắt băng khánh Thành cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cắt băng khánh thành cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.
Ông Nguyễn Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hải.
Ông Nguyễn Viết Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sơn Hải.

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua mọi khó khăn thử thách, doanh nghiệp đã đột phá thay đổi tư duy nhận thức của nhiều nhà chuyên môn quản lý trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng. Không dừng lại là nhà thầu xây lắp mà chiến lược phát triển của Tập đoàn Sơn Hải là một Tập đoàn kinh tế kinh doanh nhiều ngành nghề như: Kinh doanh xăng dầu, sản xuất và xuất khẩu lâm sản, kinh doanh bất động sản, đầu tư điện năng tái tạo và nhiều lĩnh vực khác. Sự phát triển và đóng góp của Tập đoàn Sơn Hải đã được Chính phủ, bộ, ngành, trung ương và địa phương ghi nhận và tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.
Cao tốc Nha Trang - Cam Lâm.

Các dự án cao tốc Tập đoàn Sơn Hải đã và đang thực hiện trong 3 năm trở lại đây: Đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45; đoạn Nghi Sơn - Diễn Châu; đoạn Vũng Áng - Bùng; đoạn Hoài Nhơn - Quy Nhơn; Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 (gồm dự án thành phần 1 và thành phần 3); đoạn Vân Phong - Nha Trang; đầu tư xây dựng đoạn Nha Trang - Cam Lâm; Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 (dự án thành phần 3). Ngoài ra, Tập đoàn Sơn Hải còn tham gia dự án đường ven biển tỉnh Quảng Bình, dự án Thủy điện tỉnh Quảng Trị, dự án Khu đô thị Nam cầu Dài tỉnh Quảng Bình…   

Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải

Địa chỉ: 117 đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.

ĐT: 0232 3825 755