01:02, 21/02/2022

Đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19

Ngày 21-2, tại cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa, sau khi nghe Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo về tình hình, tiến độ tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 (tiêm mũi 3), Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu bí thư các huyện ủy, thị ủy, thành ủy trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 (tiêm mũi 3) cho người từ 18 tuổi trở lên ở địa phương mình...

Ngày 21-2, tại cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa, sau khi nghe Chủ tịch UBND tỉnh báo cáo về tình hình, tiến độ tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 (tiêm mũi 3), Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu bí thư các huyện ủy, thị ủy, thành ủy trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác tiêm bổ sung và tiêm nhắc lại vắc xin phòng Covid-19 (tiêm mũi 3) cho người từ 18 tuổi trở lên ở địa phương mình khi đã được cung cấp vắc xin đầy đủ. Đồng thời, chỉ đạo cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, rà soát đối tượng tiêm chủng, đẩy nhanh hơn nữa tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19.

 

Tiêm vắc xin mũi 3 phòng Covid-19 cho người dân ở TP. Nha Trang
Tiêm vắc xin mũi 3 phòng Covid-19 cho người dân ở TP. Nha Trang
 
Thường trực Tỉnh ủy đề nghị HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị thuộc khối mình quản lý, các hiệp hội, doanh nghiệp tăng cường tuyên truyền, kiên trì vận động, thuyết phục cán bộ, công chức, hội viên, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiêm vắc xin để tăng độ bao phủ tiêm mũi 3. UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cụ thể hóa, hướng dẫn theo hướng khuyến khích người lao động tiêm mũi 3 được ưu tiên tuyển dụng, bố trí công việc, nhất là những vị trí tiếp xúc nhiều người; đối với các cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị gắn với việc xem xét thi đua cuối năm. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan báo chí tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân hiểu được lợi ích và trách nhiệm đối với cộng đồng trong việc tiêm vắc xin, từ đó tích cực tham gia tiêm mũi 3 để hoàn thành đúng tiến độ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
 
C.Đan