10:11, 14/11/2019

Xã Diên Thọ: Tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Diên Thọ, (huyện Diên Khánh) và các tổ chức thành viên vừa phối hợp tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường.

UBMTTQ xã Diên Thọ, (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) và các tổ chức thành viên vừa phối hợp tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường.

 

Phát quang bụi rậm trên các tuyến đường.

Phát quang bụi rậm trên các tuyến đường.


Cụ thể, cán bộ và nhân dân các thôn trên địa bàn xã đã đồng loạt ra quân phát quang bụi rậm, trồng và chăm sóc cây xanh, vệ sinh đường làng, ngõ xóm, chỉnh trang khu dân cư xanh, sạch, đẹp, vệ sinh các nhà văn hóa - khu thể thao các thôn. Đồng thời, phối hợp với các chiến sĩ Tiểu đoàn 460 đóng chân trên địa bàn xã thực hiện trồng hoa, dọn vệ sinh trên một số tuyến đường.


Nhân dịp này, các khu dân cư trên địa bàn xã đều tổ chức lễ kỷ niệm “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”. Tại đây, UBMTTQ Việt Nam xã đã trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của xã thăm và tặng quà cho 14 hộ nghèo trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. UBND huyện Diên Khánh tặng 5 phần quà cho các hộ gia đình có người khuyết tật nặng, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu dân cư Phước Lương, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng và tổ chức trồng cây tại nhà văn hóa - khu thể thao thôn.


K.H