07:09, 18/09/2021

Tọa đàm "Hỗ trợ tâm lý giáo viên trong mùa dịch Covid-19"

Tọa đàm Đồng hành cùng nhà giáo với chủ đề "Hỗ trợ tâm lý giáo viên trong mùa dịch Covid-19" sẽ diễn ra từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày chủ nhật (19/9) trên kênh VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam và livestream trên fanpage của Công đoàn Giáo dục Việt Nam...

Tọa đàm Đồng hành cùng nhà giáo với chủ đề “Hỗ trợ tâm lý giáo viên trong mùa dịch Covid-19” sẽ diễn ra từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày chủ nhật (19/9) trên kênh VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam và livestream trên fanpage của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
 
Hoạt động này do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức nhằm hỗ trợ tâm lý cho giáo viên trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, thực hiện chương trình công tác năm học 2021 - 2022 và triển khai kế hoạch “về nâng cao năng lực, ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo, người lao động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”. 
 
 
Giáo viên tập huấn về dạy học trực tuyến.
Giáo viên tập huấn về dạy học trực tuyến.
 
 
Trong chương trình, các chuyên gia tâm lý sẽ trao đổi, chia sẻ và tư vấn một số giải pháp hỗ trợ tâm lý đối với thầy cô giáo trong mùa dịch Covid-19. Đồng thời, thầy cô giáo có thể tương tác với các chuyên gia bằng cách bình luận tại fanpage của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.
 
Như Thảo