11:06, 03/06/2015

Phát động cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa yêu cầu các phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc triển khai cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin năm 2015.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa yêu cầu các phòng GD-ĐT, các đơn vị trực thuộc triển khai cuộc thi Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin năm 2015.


Cuộc thi do Bộ GD-ĐT tổ chức trong khuôn khổ hợp tác với Microsoft Việt Nam. Mỗi giáo viên được nộp một sản phẩm dự thi, nội dung là những sáng tạo có ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, GD học sinh phổ thông và phát triển nghề nghiệp. Sẽ có các giải tập thể, giải cá nhân và giải do độc giả bình chọn qua website của cuộc thi. Các giải thưởng cao nhất được chọn tham gia cuộc thi khu vực hoặc quốc tế. Ban tổ chức được quyền sử dụng các sản phẩm tham gia dự thi phục vụ cho công tác tuyên truyền và các hoạt động của phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” và “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Hạn cuối nhận sản phẩm dự thi là ngày 25-6-2015.


K.D