06:06, 17/06/2013

Giới thiệu thông tin mới về trường

Ngày 16-6, Trường Trung học phổ thông iSchool Nha Trang tổ chức giới thiệu những thông tin mới về trường cho phụ huynh học sinh.

Ngày 16-6, Trường Trung học phổ thông (THPT) iSchool Nha Trang tổ chức giới thiệu những thông tin mới về trường cho phụ huynh học sinh (PHHS).


Tại buổi giới thiệu, Trường THPT iSchool Nha Trang cho biết, từ năm học 2013 - 2014, trường tích cực biến chuyển để trở thành một ngôi trường chuẩn mực quốc tế tại địa phương. Theo đó, lấy chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo làm nền tảng, iSchool Nha Trang xây dựng chương trình đào tạo theo hướng tinh giản và trọng tâm; tăng cường ngoại ngữ giao tiếp, giảng dạy âm nhạc, nghệ thuật và thể thao trong nhà trường để HS phát triển toàn diện, tăng sự tự tin và khả năng hội nhập; áp dụng phương pháp dạy - học tích cực nhằm tạo cho HS niềm hứng khởi và đam mê học tập. Từ tháng 8-2013, nhà trường sẽ đưa vào sử dụng ngôi trường mới xây với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Trong buổi giới thiệu, Trường THPT iSchool Nha Trang đã chia sẻ những thông tin tuyển sinh và công bố Quỹ học bổng “Chung tay vì cộng đồng” trị giá 1 tỷ đồng cho năm học 2013 - 2014. Những HS đáp ứng yêu cầu tuyển sinh và chính sách hỗ trợ khi nộp hồ sơ vào trường sẽ được cấp học bổng tại chỗ là 10 triệu đồng/HS.


L.N