03:01, 25/01/2022

Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho phụ nữ khó khăn

Sáng 25-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Sơn đã tổ chức bàn giao "Mái ấm tình thương" cho hội viên PN khó khăn trên địa bàn huyện.

Sáng 25-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Khánh Sơn đã bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Bàn giao nhà cho chị Mấu Thị Hiệp
Bàn giao nhà cho chị Mấu Thị Hiệp

 

Theo đó, mái ấm được bàn giao cho chị Mấu Thị Hiệp (thôn Ka tơ, xã Ba Cụm Nam) với tổng trị giá 150 triệu đồng; trong đó 50 triệu đồng do Hội LHPN huyện vận động các mạnh thường quân, 100 triệu còn lại từ vốn đối ứng gia đình. 

 

Trước đó, ngày 24-1, Hội LHPN huyện Cam Lâm cũng đã bàn giao “Mái ấm tình thương” cho chị Mai Thị Xuân Hồng (thôn Vĩnh Thái, xã Cam Hiệp Nam). Hộ chị Mai Thị Xuân Hồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phương, không có nhà để ở. Trước hoàn cảnh của gia đình, Hội LHPN huyện Cam Lâm, chính quyền địa phương và bà con đã giúp đỡ chị Hồng xây được căn nhà mới rộng hơn 50m2, tổng trị giá xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Hội LHPN huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, số kinh phí còn lại do gia đình, địa phương đóng góp. Dịp này, Hội cũng đã tặng cho gia đình một phần quà trị giá 300 nghìn đồng.

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cam Lâm trao nhà cho chị Mai Thị Xuân Hồng
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cam Lâm trao nhà cho chị Mai Thị Xuân Hồng

THANH TRÚC