10:02, 23/02/2020

Hỗ trợ gia đình nữ công nhân bị tai nạn giao thông 23 triệu đồng

Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh Khánh Hòa vừa đến thăm hỏi và hỗ trợ 23 triệu đồng cho gia đình chị Đặng Thị Đức, công nhân Công ty TNHH Komega-X (huyện Cam Lâm) có chồng qua đời do tai nạn giao thông.
 

Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh vừa đến thăm hỏi và hỗ trợ 23 triệu đồng cho gia đình chị Đặng Thị Đức, công nhân Công ty TNHH Komega-X (huyện Cam Lâm) có chồng qua đời do tai nạn giao thông.
 
Ngày 27-1 (mùng 3 Tết), anh Tiến - chồng chị Đức chở vợ và 2 con nhỏ đi chúc Tết họ hàng ở xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh. Khi đến Quốc lộ 27C, xe máy do anh Tiến điều khiển bất ngờ bị một người đi xe máy ngược chiều tông trực diện, làm anh Tiến bị thương nặng bất tỉnh, đến ngày 4-2 thì qua đời. Chị Đức bị thương nặng cùng 2 con nhỏ cấp cứu tại bệnh viện.
 
Thu nhập hàng tháng của chị Đức khoảng 3,5 triệu đồng. Việc chồng bất ngờ ra đi khiến chị suy sụp, bản thân chị phải nằm một chỗ để điều trị, trong khi 2 con còn quá nhỏ. Sau khi nghe Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Komega-X báo cáo về hoàn cảnh gia đình chị Đức, Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh đã đứng ra vận động đoàn viên và người lao động được 23 triệu đồng hỗ trợ chị Đức.
 
PHÚ AN