10:01, 03/01/2020

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động đăng kiểm

Ngày 3-1, lãnh đạo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán, đơn vị sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động đăng kiểm của các đăng kiểm viên theo tinh thần chỉ đạo của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Ngày 3-1, lãnh đạo Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Khánh Hòa cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán, đơn vị sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động đăng kiểm của các đăng kiểm viên theo tinh thần chỉ đạo của Cục Đăng kiểm Việt Nam.


Theo đó, đơn vị sẽ tổ chức tự kiểm tra, giám sát hoạt động đăng kiểm của đơn vị để nâng cao chất lượng phương tiện giao thông cơ giới; chỉ các phương tiện đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật và bảo vệ môi trường mới được cấp giấy chứng nhận kiểm định để tham gia giao thông.


Cùng với đó, Trung tâm Đăng kiểm sẽ tổ chức tuyên truyền, vận động lái xe theo chủ đề “Đã uống rượu bia, không lái xe”; bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện trước khi tham gia giao thông. Đồng thời, công bố rộng rãi số điện thoại đường dây nóng và duy trì 24/24 giờ để tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan đến trật tự an toàn giao thông; kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn giao thông xảy ra trong dịp Tết.


MẠNH HÙNG