05:10, 23/10/2019

Khối thi đua các tổ chức xã hội 1: Trao quà cho người dân xã Ninh Vân

Ngày 23-10, Khối thi đua các tổ chức xã hội 1 đã tổ chức chương trình "cùng chia sẻ - trao yêu thương" tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Hàng trăm suất quà đã được trao cho người dân nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

 

Ngày 23-10, Khối thi đua các tổ chức xã hội 1 đã tổ chức chương trình “cùng chia sẻ - trao yêu thương” tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa. Hàng trăm suất quà đã được trao cho người dân nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

 

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao ấn phẩm, báo chí cho 2 trường học.
Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao ấn phẩm, báo chí cho 2 trường học.

 

Khối thi đua các tổ chức xã hội 1 gồm: Liên minh hợp tác xã tỉnh (đơn vị trưởng khối), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, Hội Đông y tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức vận động, đóng góp tiền mặt và hiện vật nhằm hỗ trợ, giúp đỡ một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa.

 

Tại đây, Khối đã trao 100 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho 100 hộ nghèo, cận nghèo của xã; trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 em học sinh Tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đã trao 2 tivi, gần 1.000 ấn phẩm, báo chí cho Trường Tiểu học Ninh Vân và Trường THCS Nguyễn Phan Vinh trên địa bàn.

 

Khối thi đua các tổ chức xã hội 1 trao quà cho người dân xã Ninh Vân.
Trao quà cho người dân xã Ninh Vân.

 

Các mạnh thường quân trao tivi cho các trường học
Các mạnh thường quân trao tivi cho các trường học

 

Cùng ngày, khối đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm di tích Tàu không số - C235 ở xã Ninh Vân nhân kỷ niệm 58 năm (23-10-1961) ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển.

 

Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại khu tưởng niệm di tích “tàu không số” - C235
Đoàn công tác dâng hương tại khu tưởng niệm di tích Tàu không số - C235

 

H.Đ