07:04, 18/04/2019

Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin: Cấp nước giải khát cho người lao động

Từ ngày 15-4, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin triển khai chính sách cấp nước ngọt giải khát và dưa hấu miễn phí trong bữa ăn hàng ngày để giúp người lao động giải nhiệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Chương trình kéo dài đến ngày 30-8.

Từ ngày 15-4, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin (HVS) triển khai chính sách cấp nước ngọt giải khát và dưa hấu miễn phí trong bữa ăn hàng ngày để giúp người lao động (NLĐ) giải nhiệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Chương trình kéo dài đến ngày 30-8.
 
Theo đó, mỗi tuần, NLĐ sẽ được cấp 3 lần nước ngọt (nước yến, nước cam, sữa chua) và 1 lần dưa hấu. Bên cạnh đó, HVS cũng tăng thêm 1 lần giặt đồ/tháng cho NLĐ (cụ thể: nhóm trực tiếp sẽ được giặt 11 bộ/tháng, nhóm gián tiếp được giặt 7 bộ/tháng). Việc tăng thêm số lần cấp nước giải khát và giặt đồ nhằm tăng thêm phúc lợi cho NLĐ theo kiến nghị của công đoàn với lãnh đạo công ty.
 
Ngoài ra, để giúp NLĐ có nguồn đá lạnh sạch để dùng hàng ngày, HVS lắp 6 máy làm đá tự động với công suất 400kg/ngày tại các nhà xưởng. Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, Công đoàn HVS sẽ làm lại toàn bộ thẻ đoàn viên tích hợp để mọi người được hưởng các chính sách từ chương trình phúc lợi khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của những đơn vị, doanh nghiệp mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh đã ký kết. Đồng thời, công ty sẽ trao 20 suất hỗ trợ, trị giá 500.000 đồng/suất cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
THÁI VŨ