08:01, 17/01/2023

Thư chúc Tết của Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa gửi quý khách hàng sử dụng điện

Năm 2022 đã trôi qua với nhiều khó khăn, thách thức khi nền kinh tế đất nước vẫn đang phục hồi sau đại dịch Covid-19...

THƯ CHÚC TẾT CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LỰC KHÁNH HÒA GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN


Năm 2022 đã trôi qua với nhiều khó khăn, thách thức khi nền kinh tế đất nước vẫn đang phục hồi sau đại dịch Covid-19; tuy nhiên với sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện của các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan ban ngành, đoàn thể, sự cảm thông chia sẻ và đồng hành của Quý khách hàng sử dụng điện, Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho phát triển kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh nhà.


Kính thưa Quý khách hàng!


Một mùa xuân mới lại về mang thái bình, thịnh vượng đến cho quê hương đất nước, mang sum họp đến với mọi người mọi nhà, mang niềm vui và hy vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất mà Công ty phấn đấu thực hiện”, cùng với sự sáng tạo đổi mới không ngừng, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ điện với chất lượng và cung cách phục vụ tốt nhất. Công ty cổ phần Điện lực Khánh Hòa mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, chia sẻ và sự hỗ trợ của Quý khách hàng để Công ty chúng tôi phục vụ ngày càng tốt hơn và có những bước phát triển bềnvững hơn trong quá trình hội nhập.


Bên thềm năm mới Xuân Quý Mão 2023, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ, chia sẻ và đồng hành cùng với Công ty trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý khách hàng và gia quyến đón một mùa xuân mới thật hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công.


Trân trọng