13:52, 29/05/2023

Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam:
Ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, ngư dân nghiệp đoàn nghề cá với 4 doanh nghiệp

HẢI LĂNG

Ngày 29-5, tại TP. Nha Trang, Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo; chống khai thác IUU và ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, ngư dân nghiệp đoàn nghề cá.

Lãnh đạo Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, ngư dân Nghiệp đoàn Nghề cá.
Lãnh đạo Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, ngư dân Nghiệp đoàn Nghề cá.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo một số kết quả nổi bật trong hoạt động của Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam, chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn; được thông tin một số vấn đề về tình hình Biển Đông trong giai đoạn hiện nay; tình hình khắc phục cảnh báo “thẻ vàng” của Ủy ban Châu Âu về chống khai thác IUU, các biện pháp chống khai thác IUU gắn với trách nhiệm của đoàn viên, ngư dân nghiệp đoàn nghề cá cả nước. Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam cũng đã ký kết chương trình phúc lợi đoàn viên, ngư dân Nghiệp đoàn Nghề cá với 4 doanh nghiệp. Các nội dung ký kết nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với giá ưu đãi, qua đó giúp cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá, ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, góp phần tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Lãnh đạo Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam và doanh nghiệp trao quà cho ngư dân
Lãnh đạo Nghiệp đoàn Nghề cá Việt Nam và doanh nghiệp trao quà cho ngư dân.

Dịp này, lãnh đạo Nghiệp đoàn nghề cá Việt Nam và các doanh nghiệp đã trao 30 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho ngư dân là đoàn viên các nghiệp đoàn nghề cá của tỉnh.

HẢI LĂNG