03:08, 25/08/2012

Nha Trang - Điểm đến của hạnh phúc lứa đôi

Thành phố biển xinh đẹp như Nha Trang là lựa chọn của nhiều đôi lứa cho tiệc cưới lãng mạn và kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Mùa cưới sắp đến, một số khách sạn lớn ở Nha Trang đã có chương trình đặc biệt dành cho hạnh phúc lứa đôi.

Thành phố biển xinh đẹp như Nha Trang là lựa chọn của nhiều đôi lứa cho tiệc cưới lãng mạn và kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Mùa cưới sắp đến, một số khách sạn lớn ở Nha Trang đã có chương trình đặc biệt dành cho hạnh phúc lứa đôi.

. Lãng mạn lễ cưới trên bờ biển

Trở thành nhân vật chính trong lễ cưới trên bờ biển đơn giản và lãng mạn như trong phim là mơ ước của nhiều cặp đôi. Trước đây, những đám cưới như vậy thường là của người nổi tiếng, khách nước ngoài, nhưng hiện nay, một số bạn trẻ đã có điều kiện tổ chức ngày hạnh phúc trên những bãi biển đẹp như mơ. Những địa điểm thường được các cặp đôi lựa chọn là Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng, Phú Quốc, Côn Đảo… Bãi biển Nha Trang với bờ cát trải dài, biển xanh trong, những hàng dừa xanh ngát là lựa chọn khá lý tưởng cho một lễ cưới trên biển.

 Một lễ cưới trên bờ biển do khách sạn Sunrise Nha Trang tổ chức
Một lễ cưới trên bờ biển do khách sạn Sunrise Nha Trang tổ chức

So với lễ cưới ở nhà hàng, việc tổ chức lễ cưới trên bờ biển thường lượng khách hạn chế (dưới 100 người) và hồi hộp hơn vì sự khó lường của thời tiết. Tại Nha Trang, các lễ cưới trên bờ biển thường được tổ chức bởi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp vì các cơ sở kinh doanh lưu trú này thường có bãi biển riêng hoặc khu vực riêng trên bãi biển. Bà Lê Khánh Ngọc, chuyên viên marketing khách sạn Sheraton Nha Trang cho biết: “Khách sạn đã từng tổ chức nhiều lễ cưới trên biển cho khách nước ngoài và Việt kiều. Khách sạn quan tâm đến dịch vụ này vì xu thế hiện nay của một số bạn trẻ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh thích những lễ cưới ấm cúng trên biển, chỉ với người thân và bạn bè”.

Các khách sạn như Sheraton Nha Trang, Novotel Nha Trang, Sunrise Nha Trang… đều đã từng tổ chức các lễ cưới trên biển. Bà Nguyễn Thị Kim Tuyền, nhân viên truyền thông khách sạn Novotel Nha Trang nhận xét: “Biển xanh, cát trắng đã là phông nền tuyệt đẹp, chỉ thêm hoa tươi, trang trí đơn giản cùng dàn nhạc violon hòa với tiếng sóng vỗ rì rào là đủ cho ngày hạnh phúc của lứa đôi”. Khách sạn Sunrise Nha Trang đã có kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều lễ cưới trên biển. Một trong số đó, cô dâu Sandra Therese Fagerberg (Thụy Điển) hạnh phúc chia sẻ: “Có rất nhiều lý do để tôi chọn Nha Trang tổ chức hôn lễ. Nha Trang rất đẹp, đẹp đến mức ngay khi có mặt ở đây chúng tôi đã ước mơ về một đám cưới lãng mạn trên biển sẽ trở thành hiện thực. Con người ở đây thật thân thiện, dễ mến. Tôi hài lòng về mọi thứ, mọi người nhiệt tình, chu đáo, khung cảnh thật lãng mạn”.

Không gian ấm cúng và lãng mạn dành cho các cặp uyên ương ở Khách sạn Sheraton Nha Trang.
Không gian ấm cúng và lãng mạn dành cho các cặp uyên ương ở Khách sạn Sheraton Nha Trang.

. Trăng mật ngọt ngào

Ngoài tổ chức tiệc cưới tại bờ biển và nhà hàng, một số khách sạn còn có chương trình đặc biệt cho các cặp đôi nghỉ tuần trăng mật. Các khách sạn chuẩn bị rất kỹ cho cặp đôi không gian riêng tư lãng mạn, với giá ưu đãi để tận hưởng hạnh phúc lứa đôi.

Khách sạn Sheraton Nha Trang ưu đãi giá phòng 2,9 triệu đồng, đã bao gồm trang trí phòng. Phòng của cặp uyên ương có hoa tươi, rượu, trái cây tươi, chocolate; bồn tắm đầy hoa tươi hứa hẹn những phút thư giãn nhẹ nhàng; nhìn ra ban công là biển xanh bao la. Cặp đôi sẽ có bữa tối lãng mạn bên hồ bơi của khách sạn. Cùng nhau nhấm nháp ly rượu vang, thưởng thức các món ăn Việt Nam hoặc món ăn Âu bên hồ bơi, trong ánh nến lung linh, mùi hoa tươi thoang thoảng, giữa không gian trời nước tuyệt đẹp của thành phố biển… sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với những cặp đôi.

Theo bà Trần Thị Kim Hoàn, trợ lý Quản lý truyền thông khách sạn Sunrise Nha Trang, với 6.880.000 đồng trọn gói, cặp đôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ “Trăng mật nồng nàn” 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Sunrise Nha Trang. Phòng ở có ban công riêng hướng biển, là nơi lý tưởng để ngắm nhìn vẻ đẹp vịnh Nha Trang và thưởng thức rượu vang. Kỳ nghỉ của cặp đôi sẽ càng thêm lãng mạn khi cùng nhau dùng bữa tối bên hồ bơi dưới ánh nến lung linh, thư giãn tại Sunrise Spa trong 60 phút. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi như: đón tiễn sân bay, buffet sáng hàng ngày tại phòng, giảm 10% dịch vụ giặt ủi, tour tham quan… Đặc biệt, cặp đôi sẽ được giảm 15% giá phòng cho mỗi đêm lưu trú thêm…

Với cảnh biển thơ mộng, thiên nhiên tươi đẹp, Nha Trang thực sự là điểm đến lý tưởng cho các cặp uyên ương.

KHÁNH NINH