09:01, 12/01/2009

Motorola giới thiệu điện thoại làm từ… vỏ chai

Hãng điện thoại nổi tiếng của Mỹ, Motorola vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới, đó là điện thoại di động làm từ vỏ chai nước tái chế thân thiện với môi trường.

Hãng điện thoại nổi tiếng của Mỹ, Motorola vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới, đó là điện thoại di động làm từ vỏ chai nước tái chế thân thiện với môi trường.

 

Lãnh đạo Motorola cho biết, W233 Renew, sản phẩm điện thoại thân thiện với môi trường sẽ do Công ty Deutsche Telekom USD phân phối trong quý này. Giá của sản phẩm này vẫn đang là điều bí mật đối với người tiêu dùng. 

 

Theo thông tin từ Motorola, W233 Renew là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới không chứa carbon. Với việc sử dụng nguyên liệu tái chế thay thế vỏ ngoài bằng nhựa, Công ty cam kết sẽ đẩy mạnh việc sản xuất điện thoại thông qua việc đầu tư vào nguồn nhiên liệu tái chế.

 

Trước đó Motorola cũng đã giới thiệu thêm 3 sản phẩm mới. Đó là một điện thoại tablet với màn hình cảm ứng rộng, một chiếc điện thoại có vỏ bằng cao su và điều khiển tivi từ xa có thể sạc đi sạc lại.

 

Điện thoại Motosurf A3100 màn hình cảm ứng được hỗ trợ công nghệ kết nối không dây wi-fi và mạng di động tốc độ cao. Ngoài ra, điện thoại này có thể được điều kiển bằng bút, bóng xoay và sự tiếp xúc của ngón tay.

 

Người phát ngôn của Motorola cho biết, sản phẩm mới này còn cho phép người sử dụng sử dụng tính năng video conference và cập nhật thông tin từ các mạng xã hội. A3100 sẽ có mặt trên thị trường châu Á và Mỹ Latin trong quý 1 năm nay.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm điện thoại có vỏ bọc bằng cao su không thấm nước Tundra VA76r sẽ được bán trên thị trường từ ngày 13-1, do mạng di động lớn nhất nước Mỹ AT&T phân phối.

 

Theo VTV