04:11, 11/11/2008

Tivi LCD mỏng nhất Việt Nam với remote viên sỏi

Loạt LCD mới đều kế thừa tất cả các tính năng nổi bật từ series 7 như công nghệ Wiselink Pro kết nối thông minh để xem phim, nghe nhạc hay chia sẻ, thư viện số...

Tivi LCD Samsung Series 8.

Hãng điện tử Samsung vừa cho ra mắt loạt sản phẩm Series 8 và 9. Trong đó, sản phẩm mang số 8 đạt độ mỏng 44,4 mm, được xem là chiếc tivi tinh thể lỏng mỏng nhất hiện nay tại thị trường trong nước.

   

Loạt LCD mới đều kế thừa tất cả các tính năng nổi bật từ series 7 như công nghệ Wiselink Pro kết nối thông minh để xem phim, nghe nhạc hay chia sẻ, thư viện số, chuẩn DLNA giúp chía sẻ nội dung máy tính cá nhân với tivi...

 

Thiết kế pha lê truyền thống làm nên sự thành công của dòng sản phẩm này vẫn được giữ nguyên. Lớp Panel Ultra Clear kết hợp với các lớp phản chiếu từ thấp đến cao cho hình ảnh hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

 

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị cũng được chăm sóc kỹ hơn với bộ nâng cấp màu mở rộng thế hệ 2: tăng cường và mở rộng các dải màu đỏ, xanh lục, xanh lam để nâng cao độ sâu, chi tiết hình ảnh.

 

Series 8 và 9 đều được trang bị bộ điều khiển từ xa độc đáo hình viên sỏi. Thiết bị này cũng mang nét pha lê với các nút điều khiển đơn giản nằm gọn trong bàn tay người sử dụng.

 

Phiên bản 8 hiện có 2 kích cỡ 46 và 52 inch với giá lần lượt là: 51,9 và 74,9 triệu đồng. Tivi LCD Samsung Series 9 hiện có giá 69,9 và 99,9 triệu đồng tương ứng với 2 kích cỡ 46 và 55 inch.

 

                                                                                                                                                                     Theo Vnexpress